Chúng ta

Tây Du Ký cập nhật siêu phẩm cực ‘hot’

Thứ bảy, 8/12/2012 | 16:01 GMT+7

Từ ngày 7-26/12, game Tây Du Ký Online, thuộc Nhà phát hành FPT Online, cập nhật và khuyến mãi gói vật phẩm siêu vip với giá ưu đãi trong Tiền Trang Nguyên Bảo.
> Tây Du Ký khởi động cuộc thi Sắc màu Giáng sinh

Cụ thể, trong thời gian này, game thủ có thể mua hàng loạt vật phẩm giá trị thuộc ba nhóm hỗ trợ chuyên sâu về đổi trang bị, tăng kinh nghiệm và Trân Thú.
Nhóm vật phẩm hỗ trợ trang bị gồm có các loại lệnh bài Kiêu Dương, Ngân Nguyệt, Vinh Dự, Lục Bảo Thạch, Lục Mã Não, Lục Thủy Tinh, Hồng Bảo Thạch…

Nhóm hỗ trợ thăng cấp gồm Như Ý Đan Thần Cấp nhân 300% điểm kinh nghiệm, Lễ Hoa Mừng Phiên Bản nhân đôi kinh nghiệm và sáu loại Linh Thú đang gây sốt trong cộng đồng game thủ suốt thời gian qua.

d

Các vật phẩm siêu VIP được khuyến mãi trong Tiền Trang.

Theo ý kiến của nhiều game thủ, những vật phẩm này đặc biệt cần thiết giúp người chơi thăng cấp và đổi trang bị dễ dàng và nhanh chóng. Nếu trước đây game thủ phải tìm cơ may từ việc mở lễ bao mới thu thập đủ lệnh bài để đổi trang bị Hoàng Kim cao cấp 85-90 và Hoàng Kim vinh dự cấp 100-105 thì với đợt cập nhật này, mọi rào cản về trang bị đã được giải quyết triệt để.

Đồng thời, người chơi sẽ cảm thấy cực kỳ phấn chấn và thoải mái khi chinh phục các phụ bản “khó chịu” hay đánh quái cao cấp với điểm kinh nghiệm nhận được tăng lên gấp ba lần so với bình thường. Cũng theo Nhà phát hành, nhóm vật phẩm này chỉ được cập nhật khi có chương trình ưu đãi và có thời hạn nên lượng người chơi giao dịch hứa hẹn sẽ tăng đột biến.

d

Nhà phát hành FPT Online luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của game thủ trong việc nâng cao sức mạnh toàn diện cho nhân vật.

Ngoài ra, Nhà phát hành FPT Online còn cập nhật gói vật phẩm siêu VIP trong shop Kim Nguyên Bảo cố định như: Bảo thạch cấp 5 và lục đại Linh Thú. Đây là khu vực đặc biệt hỗ trợ người chơi không cần nạp thẻ vẫn có thể sở hữu vật phẩm theo ý muốn từ hệ thống điểm Danh vọng thi đấu, Danh vọng Phụ bản và Danh vọng Rèn luyện. Điểm này được tích lũy trong quá trình trải nghiệm game hay từ các sự kiện do Tây Du Ký tổ chức.

Hiện nay, theo thống kê của Nhà phát hành, tỷ lệ người chơi Tây Du Ký sở hữu trang bị Hoàng Kim cao cấp và Vinh dự chỉ chiếm thiểu số. Vì vậy, việc cập nhật các loại lệnh bài quan trọng và cần thiết để đổi trang bị Hoàng Kim và hỗ trợ vật phẩm thăng cấp là một trong những chính sách hấp dẫn giúp người chơi nâng tầm đẳng cấp và chinh phục được mọi thử thách trong Tây Du Ký.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.gate.vn/.

Na Vy

Ý kiến

()