Chúng ta

Sứ mạng mới đặt lên vai ‘quả đấm thép' FPT IS

Thứ ba, 5/2/2013 | 14:42 GMT+7

“Năm 2012, FPT IS như con tàu vượt sóng dữ về đích”, Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo ví von. Anh cho rằng, với thế và lực công ty tạo dựng được sẽ giúp FPT IS vượt qua khó khăn của năm 2013, tiếp tục đóng góp cho FPT và đất nước.
> FPT IS tặng 1.500 phần quà trong ngày tổng kết / Chủ tịch FPT IS tài trợ New iPad và 50 giải thưởng tiền mặt

Lễ tổng kết FPT IS 2012 với tên gọi “Xuân họp mặt” đã diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, với sự tham gia của đông đảo CBNV công ty. Đây là dịp để mọi người “ôn cố tri tân”, hướng tới năm 2013 với nhiều thách thức và thời cơ.

TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều chia sẻ: “2012 là năm khó khăn, nhiều công ty thua lỗ, cắt lương thưởng. Mặc dù, FPT IS đạt kết quả kinh doanh thấp hơn năm trước, công ty không cắt người và nỗ lực để cho mọi người có một cái Tết tươm tất”.

Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo ví FPT IS như con tàu vượt sóng dữ về đích. Ảnh: Lâm Thao.

Chủ tịch công ty Đỗ Cao Bảo ví FPT IS như con tàu vượt sóng dữ về đích. Ảnh: Lâm Thao.

Người đứng đầu FPT IS dự đoán, năm 2013 sẽ vẫn tiếp tục khó khăn, nhưng anh tin tưởng công ty sẽ vượt qua. “2012 là một năm giông bão. Nhưng, chỉ trong 45 ngày cuối năm, toàn thể FPT IS đã nỗ lực để hoàn thành kế hoạch. Chúng ta tự hào và tin tưởng vào tương lai của FPT IS, tự hào vì đã xây dựng nên những hệ thống thông tin mang lại lợi ích cho đất nước, xã hội và chủ đầu tư”, anh bày tỏ.

Dù quan ngại về tình hình kinh tế năm 2013, Chủ tịch FPT IS khẳng định công ty sẽ tiếp tục vượt khó và lập nhiều kỷ lục lớn hơn, chào mừng 25 năm thành lập FPT.

Có mặt tại lễ tổng kết FPT IS, PTGĐ FPT Chu Thanh Hà nhận định, FPT IS đã thoát hiểm ngoạn mục trong năm 2012. Năm tiếp theo sẽ là một năm khó khăn nhưng lại mang về nhiều cơ hội cho FPT IS.

vds

Anh Triều tin tưởng năm 2013 công ty sẽ vượt khó. Ảnh: Lâm Thao.

Đồng quan điểm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình tự hào về sự trưởng thành của FPT IS khi đã biến ước mơ của FPT là chuyển từ phần cứng sang phần mềm và toàn cầu hóa thành công.

“FPT có sứ mạng quan trọng là đưa CNTT thành nền tảng cho sự phát triển mới, để một ngày nào đó chúng ta sánh với thế giới. Sứ mạng đó đặt trên vai ‘quả đấm thép’ của tập đoàn và FPT IS hãy chớp lấy thời cơ đến với mình”, anh nhận định.

Những hé mở về cơ hội của FPT IS trong năm tới giúp cho chương trình “Xuân họp mặt” thêm khí thế. Mọi người phấn khởi hơn khi anh Bình, đại diện tập đoàn, trao HC Chiến công cho FPT IS Bank và FPT IS Soft, hai đơn vị có thành tích nổi bật trong năm qua.

Trong dịp này, FPT IS cũng tôn vinh Tứ hậu, tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2012. Theo đó, với thành tích “khủng” - ký hợp đồng trị giá 17 triệu USD với Vietcombank, anh Lý Thế Dũng, FPT IS Bank, đã giành ngôi Hoa hậu. Á hậu 1 thuộc về anh Trần Anh Tú, FPT IS PFS. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Đinh Thu Thủy, Ban Kế hoạch Kinh doanh, và Trần Tiến Dũng, FPT IS Soft.

Đến

Đến "Xuân họp mặt" được nhận quà. Ảnh: Lâm Thao.

11 cá nhân toàn cầu hóa, 35 cán bộ xuất sắc ở Hà Nội và 18 cá nhân đặc biệt xuất sắc… cũng đã được tôn vinh và khen thưởng trong dịp này.

Bên cạnh đó, chương trình văn nghệ và bốc thăm măn máy đã khiến cả hội trường huyên náo hơn. “Bát tiên” Nguyễn Tiến Dũng, FPT IS Bank, đã dẫn rất “duyên” khi làm MC. Những câu hỏi hóc búa đặt ra với lãnh đạo, những màn pha trò hóm hỉnh của anh đã làm cho chương trình thêm sôi nổi hơn.

Ngoài làm MC, anh Dũng còn đảm nhận thêm “vai” nữa là ca sĩ. Anh hát và nhảy rất sung trong phiên bản khác của Gangnam Style là “Hoang mang Style”. Đúng như phong cách FPT IS, mỗi lần hát đều phải “đụng” đến sếp. Cũng như năm 2011, TGĐ Dương Dũng Triều lại được nhắc tên.

Tại đây, người FPT IS cũng được thưởng thức những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”. Đặc biệt, tiểu phẩm “Internet về làng” do các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ thể hiện đã khiến mọi người cười sảng khoái, trút hết muộn phiền năm cũ để bước vào năm mới khí thế hơn.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()