Chúng ta

Ngũ Hổ Tướng cập nhật phiên bản mới

Thứ sáu, 6/4/2012 | 18:21 GMT+7

Phiên bản này không chỉ đơn thuần là mở thêm giới hạn cấp độ lên 90 mà còn cập nhật thêm 3 phụ bản nổi tiếng là Trận chiến Giang Lăng, Trận chiến Bác Vọng Pha, Chiến dịch Tiêu Dao Tân.
> Chọn tướng Việt sẽ được quà

Chiều nay, 6/4, Ngũ Hổ Tướng đã cập nhật phiên bản mới cho các game thủ yêu thích game này.

Ở phiên bản mới này, nếu ở trận kịch chiến Giang Lăng game thủ phải chiêu mộ hai vị Hổ tướng của nước Thục là Quan Bình và Quan Hưng (con trai của Quan Vũ), thì phụ bản Bác Vọng Pha game thủ “tặng ngay” Vu Cấm, một trong năm vị tướng xuất sắc nhất của nước Ngụy thời Tam Quốc.

Ngoài ra, tính năng tìm tướng dành cho những gamer hoàn thành chuỗi trận ở đồi Bác Vọng sẽ bổ sung thêm vào quân doanh của họ vị quân sư Tuân Úc.

Ngũ Hổ Tướng đã cập nhật hai phiên bản mới chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt. Ảnh: FPT Online.

Ngũ Hổ Tướng đã cập nhật hai phiên bản mới chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt. Ảnh: FPT Online.

Chiến dịch Tiêu Dao Tân từng ghi dấu trong lịch sử là trận thắng oanh liệt, giòn giã của quân Ngụy trước Đông Ngô. Khi được tái hiện lại trong game với 23 trận chiến căng thẳng, gay cấn, chiến dịch này hứa hẹn sẽ là thử thách “đủ sức hấp dẫn bất kỳ người chơi nào”.

Hoàn thành phụ bản này, người chơi không chỉ nhận được số lượng quân công khổng lồ mà còn nhận được Lục Kháng và Lỗ Túc. Lỗ Túc là vị tướng cấp 2 cực kỳ đáng giá, thuộc binh chủng Bộc hỏa mà mỗi chiêu thức được tung ra có thể gây sát thương đến hơn 10.000 điểm.

Trước đó một tháng, ngày 8/3, Ngũ Hổ Tướng đã cập nhật phiên bản Đại Chiến Xích Bích, với nhiều tính năng quan trọng, mang đến người chơi cơ hội trải nghiệm những trận chiến kinh điển trong lịch sử và chiêu mộ các vị tướng tài năng xuất chúng.

Ngũ Hổ Tướng, (tên gốc là Ngũ Hổ Thượng Tướng) là sản phẩm chủ đạo của công ty ChengDu Shenji - Trung Quốc. Webgame được cải tiến từ cốt truyện Tam quốc chí quen thuộc với lối chơi chiến thuật kết hợp phong cách thẻ bài ma thuật đầy mới lạ.

Hiện tại Ban điều hành Ngũ Hổ Tướng đang phát động chương trình bình chọn 5 danh tướng Việt sẽ xuất hiện để xuất hiện trong game.

Lâm Thao

Ý kiến

()