Chúng ta

Chọn tướng Việt sẽ được quà

Thứ ba, 3/4/2012 | 17:48 GMT+7

Ban điều hành game Ngũ Hổ Tướng vừa công bố danh sách 10 vị tướng Việt Nam tiêu biểu để người chơi lựa chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất, trở thành Đại Việt Hổ Tướng trong game.
> FPT Online công bố 5 hổ tướng Đại Việt / 'Danh tướng Việt sẽ tham gia Ngũ Hổ Tướng'

Đưa các vị tướng Việt xuất sắc vào Ngũ Hổ Tướng là dự án được Ban điều hành game đưa ra khoảng nửa tháng trở lại đây và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ Việt.

Sau khi tiến hành các cuộc thu thập ý kiến người chơi, nhà phát hành đã công bố danh sách 10 vị tướng Việt tiêu biểu để người chơi chọn ra 5 nhân vật xuất sắc sẽ trở thành Đại Việt Hổ Tướng của game.

Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản là một trong 10 vị tướng được chọn. Ảnh: FPT Online.

Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản là một trong 10 vị tướng được chọn. Ảnh: FPT Online.

Ngoài 5 vị anh hùng Lý Thường Kiệt, Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản, Tướng quốc Thái úy Trần Quang Khải và nữ tướng Bùi Thị Xuân đã được công bố trước đó, danh sách này còn có thêm các vị tướng Ngô Quyền, Hai Bà Trưng, Phạm Ngũ Lão, Trần Bình Trọng và Yết Kiêu.

5 tướng “đi” vào thế giới Ngũ Hổ Tướng sẽ do người chơi quyết định. Từ nay đến hết ngày 10/4, 5 vị tướng được nhiều game thủ bình chọn nhất sẽ trở thành Đại Việt Hổ Tướng, được Nhà phát hành FPT Online tái hiện lại trong game.

Tham gia bình chọn cho các vị tướng yêu thích nhất người chơi còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị như thẻ Gate trị giá 1 triệu đồng hoặc hàng chục cặp vé xem phim ở các cụm rạp Megastar trên toàn quốc.

Sau khi sự kiện bình chọn Đại Việt Hổ Tướng kết thúc, FPT Online và Nhà sản xuất ChengDu Shenji sẽ cùng hợp tác để xây dựng hình tượng, chiêu thức, kỹ năng cho tướng Việt trong game. Dự kiến, khoàng giữa tháng 5, người chơi Việt sẽ “sờ tận tay” “thành quả” này.

Lâm Thao

Ý kiến

()