Chúng ta

'Mỹ nhân ngư' sẽ 'bóc tem' Galaxy S7 tại 4 thành phố lớn

Thứ ba, 29/3/2016 | 08:06 GMT+7

Sau màn trình diễn ấn tượng vào ngày 17/3 tại TP HCM, nàng tiên cá của FPT Shop sẽ tiếp tục xuống nước “bóc tem” Galaxy S7 tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Cần Thơ trong hai ngày 29/3 và 1/4.

Ngày 29/3, sự kiện “bóc tem” Samsung Galaxy S7 dưới nước sẽ được tổ chức vào lúc 19h tại FPT Shop 52 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội; FPT Shop 83 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Tiếp đó, ngày 1/4, sự kiện tương tự sẽ diễn ra tại FPT Shop 1175 Trần Phú, phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa; và FPT Shop Lô A1 Nguyễn Văn Linh nối dài, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

MyNhanNgu-6-JPG-1955-1459161475.jpg

Sự kiện Mỹ Nhân Ngư xuống nước “bóc tem” Galaxy S7 đã được FPT Shop tổ chức thành công tại Tp.Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Đến với sự kiện Mỹ Nhân Ngư “bóc tem” Galaxy S7 lần này, khách hàng không chỉ được thưởng thức bữa tiệc âm thanh ánh sáng và những màn trình diễn ấn tượng mà còn được nhận những phần quà giá trị khi tham gia minigame "Selfie cùng Mỹ nhân ngư" ngay tại sự kiện.

Người chơi chỉ cần đến tham dự sự kiện mở hộp Galaxy S7 tại FPT Shop, selfie cùng "người cá" và post trên Facebook cá nhân ở chế độ public kèm hashtag #FPTSHOPS7. Sau sự kiện, BTC sẽ tổng kết số lượng like để trao những quà tặng giá trị: Một kính thực tế ảo Gear VR trị giá 2.190.000 đồng, một sạc dự phòng Samsung, một DVD Pink Girl của nữ ca sĩ Đông Nhi. Đặc biệt, người tham gia selfie cùng Mỹ nhân ngư sẽ được in ảnh ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia trò chơi thú vị và sôi động cùng nữ DJ xinh đẹp tại sự kiện để nhận quà tặng là DVD Pink Girl của ca sĩ Đông Nhi. Chi tiết tại đây.

Cách thức "bóc tem" này lấy ý tưởng từ tính năng chống nước chống bụi của Samsung Galaxy S7. Trước đó, FPT Shop đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm này với sự xuất hiện của Mỹ nhân ngư vào ngày 17/3 tại shop số 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, TP HCM. 

Galaxy S7 sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm nhưng lại có nhiều cải tiến đáng giá: Bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, camera được nâng cấp với khả năng lấy nét cực nhanh, chống nước, chống bụi, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD. Samsung kỳ vọng bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đủ tốt để khôi phục việc giảm doanh thu và lợi nhuận từ mảng di động của mình. 

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 30 ngày miễn phí - đổi trả một năm. Khách hàng có thể gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tử Quyên

Ý kiến

()