Chúng ta

Mộc Đế Tam Quốc tiếp tục mở rộng 'lãnh thổ'

Thứ sáu, 18/10/2013 | 08:53 GMT+7

Sau khi tích hợp lên cổng Zing, tựa game mới của FPT Online sẽ tiếp tục "đổ bộ" trên các cổng Game5, Trường Tồn, Soha và Nhaccuatui vào ngày 18/10.
> Mộc Đế Tam Quốc ra mắt ấn tượng phiên bản Open Beta

Với việc mở rộng quy mô hoạt động trên các cổng game này, game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn để trải nghiệm Mộc Đế Tam Quốc. Ngoài ba máy chủ đã mở, Mộc Đế Tam Quốc sẽ mở thêm máy chủ Quan Vũ để chào đón tân thủ tham gia trải nghiệm game.

Ngày 15/10, Mộc Đế Tam Quốc chính thức vận hành phiên bản Open Beta mang tên “Thách chiến Thiên tử” và phát động cuộc chiến giành Ngọc tỷ Vàng giữa các liên minh trong game.

a

Nhiều phần quà giá trị trong và ngoài game dành cho Liên minh đoạt danh hiệu "Chân mệnh Thiên tử".

Để tham gia sự kiện, game thủ cần thành lập hoặc gia nhập liên minh có sẵn. Các liên minh sẽ thi đấu với nhau để chiếm thành trì trong game. Liên minh nào chiếm được nhiều thành nhất sẽ nhận được danh hiệu “Chân mệnh Thiên tử”. Với danh hiệu này, tất cả chiến tướng sẽ được tăng 5% thuộc tính và nhân vật sẽ được nhận Pháp bảo Tiểu Linh Linh. Ngoài ra, phần thưởng bên ngoài game là Ngọc tỷ Vàng sẽ được trao cho liên minh có điểm thực lực cao nhất. 
 
Các binh chủng của Mộc Đế Tam Quốc đều có đặc tính kỹ năng, chiến thuật và khả năng di chuyển khác nhau trong mỗi lượt đi. Sự thành bại của cuộc chiến phụ thuộc rất nhiều vào việc sắp xếp và điều binh khiển tướng trong mỗi trận đấu. Vì vậy, cuộc chiến giữa các liên minh trong sự kiện “Thách chiến thiên tử- nhận Ngọc tỷ Vàng” là nơi để game thủ có những màn so tài đầy sức hấp dẫn và kịch tính.

a

Là tựa game đề cao tính chiến thuật nên sự thành bại của cuộc chiến phụ thuộc rất nhiều vào việc sắp xếp và điều binh khiển tướng trong mỗi trận đấu của game thủ Mộc Đế Tam Quốc.

Ngoài chuỗi sự kiện tặng quà, những người chơi từng trải nghiệm các game khác của FPT Online như Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kỷ, Hoành Tảo Thiên Hạ, MU… cũng sẽ được mặc định nhận VIP khi đăng nhập vào Mộc Đế Tam Quốc trên các cổng game nói trên. Đồng thời game thủ cũng có thể tham gia những sự kiện đang diễn ra trên trang chủ của Mộc Đế Tam Quốc.

Mộc Đế Tam Quốc là sản phẩm phối hợp giữa lối chơi của Fire Eblem và bối cảnh Tam Quốc. Trong ngày ra mắt phiên bản Open Beta, tựa game này đã thu hút hơn 2.000 người chơi chỉ sau 3 giờ ra mắt.

Fanpage Mộc Đế Tam Quốc: https://www.facebook.com/mocdetamquoc.

Hà Dương

Ý kiến

()