Chúng ta

Lumia 820 của FPT Shop đã có chủ

Chủ nhật, 28/4/2013 | 11:22 GMT+7

Khách hàng có tài khoản Facebook: Huong Duong đã may mắn trúng giải Nhất của cuộc thi "Share ảnh nhận ngay Lumia 820 - FPT Shop".
> FPT Shop giao hàng miễn phí cho khách mua online

Sau một tháng tổ chức, cuộc thi đã khép lại bằng chương trình bốc thăm với sự chứng kiến của đại điện Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, đại điện khách hàng và báo chí vào ngày 25/4 tại FPT Shop Khánh Hội, quận 4, TP HCM.

Danh sách các khách hàng may mắn của cuộc thi gồm: Giải Nhất thuộc về khách hàng có tài khoản Facebook: Huong Duong với phần thưởng là điện thoại Nokia Lumia 820; đồng giải Nhì là Để Gió Cuốn Đi và Còn Trẻ Mà (mỗi giải 500.000 đồng) và 3 khách hàng Song Huyn Hee, Giáp Nguyễn, Khang Trần sẽ cùng nhận giải Ba (300.000 đồng).

Chiếc iPod Shuffle của giải Nhất “Share ảnh nhận iPod Shuffle và 20 áo iFan - F.Studio” đã được trao cho khách hàng có tài khoản Facebook: Huyen Thu Nguyen.

20 giải phụ - 20 áo iFan - sẽ trao cho các khách hàng: Hoa Ngoc Hoang, Kim Hue, Ninh Hạnh, Nguyễn Đức Doanh, Lee Kun, Tú Võ, Mai Nga, Vu Phuong Huy, Sao Hom Le, Lay Onek, Do Quynh Nhu, ConNan Hoang, Minh Đức, Le Nguyen, Namkun Sha, Giun Cụ, Võ Tấn Tú, Dang Thi Ngoc Qui, Jong Oppa, Hải Chym.

Đại diện FPT Retail cho biết, hình ảnh khách hàng nhận giải sẽ được cập nhật rõ ràng và công khai trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ: www.FPTShop.com.vn; Facebook: http://www.facebook.com/FPTShopOnlinn hoặc hotline: 19006616.

Cùng xem lại những hình ảnh của buổi rút thăm:

buổi bốc thăm với sự chứng kiến của đại điện Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, đại điện khách hàng và báo chí vào ngày 25/4 tại FPT Shop Khánh Hội, quận 4, TP HCM.

Buổi bốc thăm với sự chứng kiến của đại điện Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, đại điện khách hàng và báo chí vào ngày 25/4 tại FPT Shop Khánh Hội, quận 4, TP HCM.

d

FPT Retail mời các khách hàng đang tham quan và mua sắm ở shop bốc thăm để đảm bảo tính khách quan.

d

Khách hàng bốc thăm giải thưởng trúng áo iFan.

d

Chị Lê Hồng Ngân, quản lý shop Khánh Hội được mời bốc thăm giải 2 và 3. “A, có khách hàng nước ngoài tham gia nữa” (Khách hàng có nick Song huyn hee), chị Ngân vui vẻ reo lên.

d

MC của chương trình chụp hình phiếu của khách hàng trúng giải Nokia Lumia 820 (nick Huong Duong).

d

Theo đại diện FPT Retail, hình ảnh khách hàng nhận giải sẽ được cập nhật rõ ràng và công khai trong thời gian sớm nhất.

Na Vy

Ảnh: Thanh Nhàn

Ý kiến

()