Chúng ta

Lộ diện 3 bóng hồng 'ảo tưởng sức mạnh'

Thứ bảy, 5/7/2014 | 08:42 GMT+7

Ba bóng hồng hội tụ vẻ đẹp khả ái, khả năng chơi game cực đỉnh cùng sự am hiểu sâu sắc về Thời Đại Anh Hùng đã lộ diện sau những ngày casting vui nhộn.
> Bóng hồng 'đổ bộ' Sức Mạnh Ảo Tưởng

Cuộc tuyển chọn thành viên của biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh mang đến luồng gió mới, khuấy động và cuốn hút các cô nàng vốn “e ngại” các dòng game chiến thuật hăng hái tham gia casting. Trải qua nhiều ngày tuyển chọn và phỏng vấn, biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh đã chào đón sự gia nhập của 3 hot girl đầu tiên có nickname Mèo mun, Bubi và Cáo đỏ. 

a

Thành viên Mèo mun của biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh.

Cô nàng Bubi tâm sự: “Tên đội Ảo Tưởng Sức Mạnh của Thời Đại Anh Hùng làm mình khá tò mò và thích thú nên đã quyết định đăng ký tham gia. Tính cách của mình đôi lúc cũng khá yếu đuối. Mình nghĩ rằng sau khi gia nhập Ảo Tưởng Sức Mạnh, mình sẽ thêm mạnh mẽ, tự tin hơn trong cuộc sống”.

a

Thành viên Bubi hy vọng sau khi gia nhập Ảo Tưởng Sức Mạnh, mình sẽ thêm mạnh mẽ, tự tin hơn trong cuộc sống.

Trong một tháng ra mắt vừa qua, Thời Đại Anh Hùng đã bắt đầu hành trình đi tìm biệt đội 5 nữ anh hùng cho game. Những cô nàng này sẽ tham gia chơi game và đồng hành cùng các sự kiện, giải đấu lớn nhỏ do nhà phát hành FPT Online tổ chức. Khi gia nhập đội tuyển này, các bạn gái không chỉ được những game thủ kỳ cựu hướng dẫn “từ A đến Z” cách thức chơi mà còn có cơ hội kiếm được bộn tiền từ công việc thú vị này.

a

Cô nàng Cáo đỏ.

Ảo Tưởng Sức Mạnh vẫn tiếp tục hành trình đi tìm hai "chân dài" còn lại. Những ngày casting sắp tới hứa hẹn sẽ bùng nổ và gây cấn hơn bởi chỉ còn 2 tấm vé cuối cùng tham gia vào đội. Những chân dài hành động đam mê Thời Đại Anh Hùng có thể đăng ký tại địa chỉ e-mail: tdah@fpt.com.vn/ để có cơ hội hóa thân ngôi sao trong cộng đồng Thời Đại Anh Hùng nói riêng và cả MOBA Việt Nam nói chung.

Những thông tin và hình ảnh "nóng hổi" từ chương trình thú vị này sẽ tiếp tục được cập nhật trong những ngày tới.

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/blog/.

Fanpage: https://www.facebook.com/ATSM.TDAH.

Thiên Bình

Ý kiến

()