Chúng ta

Bóng hồng 'đổ bộ' Sức Mạnh Ảo Tưởng

Thứ tư, 2/7/2014 | 16:04 GMT+7

Thông báo tuyển thành viên nữ của 'biệt đội' Sức Mạnh Ảo Tưởng được công bố rộng rãi gần đây trên trang chủ, fanpage Thời Đại Anh Hùng và diễn đàn đã thu hút đông đảo nữ game thủ tham gia.
> Thời Đại Anh Hùng mang đến cơ hội kiếm tiền cho game thủ

Đối với tựa game MOBA hiện nay như: DOTA, LOL… việc duy trì những giải đấu cũng như xây dựng các đội tuyển mạnh là những yếu tố tiên quyết để xây dựng cộng đồng. Tuy nhiên, với game Thời Đại Anh Hùng thì không dừng lại ở đó. Để chăm sóc đứa con cưng “MOBA thế hệ mới”, nhà phát hành FPT Online còn đầu tư hẳn một đội tuyển nữ để đồng hành cùng game thủ trong Thời Đại Anh Hùng. Biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh sẽ được huấn luyện kỹ lưỡng, đảm bảo hỗ trợ game thủ Thời Đại Anh Hùng một cách tốt nhất.

a

Biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh sẽ đồng hành cùng người chơi trong các giải đấu lớn nhỏ của Thời Đại Anh Hùng, tham gia Stream trên kênh Thời Đại Anh Hùng TV, Clip Viral, các bộ hình quảng bá cho game…

Sau khi thông báo được phát đi, rất nhiều nữ game thủ đăng ký để có cơ hội trở thành thành viên của biệt đội. Các ứng viên cần có vẻ ngoài ưa nhìn, chiều cao và một yếu tố cần thiết là kỹ năng chơi game… Những nữ game thủ của Thời Đại Anh Hùng hoặc từng chơi qua các tựa game MOBA như LOL, DOTA… có điều kiện phù hợp đều có thể gửi thư đăng ký qua địa chỉ: tdah@fpt.com.vn/.

a

Sau khi thông báo được phát đi, rất nhiều nữ game thủ đăng ký để có cơ hội trở thành thành viên của biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh.

Biệt đội Ảo Tưởng Sức Mạnh sẽ đồng hành cùng người chơi trong các giải đấu lớn nhỏ của Thời Đại Anh Hùng, tham gia Stream trên kênh Thời Đại Anh Hùng TV, Clip Viral, các bộ hình quảng bá cho game… Ban vận hành game còn tạo cơ hội cho các thành viên của Ảo Tưởng Sức Mạnh giao lưu với cộng đồng game thủ yêu thích MOBA và tham gia các giải đấu lớn ở tầm quốc tế. Tên tuổi và hình ảnh của thành viên cũng sẽ được quảng bá rộng rãi trong làng E-sport.

Sức hút của các “bóng hồng” trong giới MOBA nói riêng và các giải đấu E-sport nói chung là điều không thể bàn cãi. Với sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài của nhà phát hành FPT Online, đội Ảo Tưởng Sức Mạnh cùng tựa game Thời Đại Anh Hùng hứa hẹn sẽ sớm tạo được dấu ấn lớn trong cộng đồng game MOBA.

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/blog/.

Fanpage: https://www.facebook.com/ATSM.TDAH.

Thiên Bình

Ý kiến

()