Chúng ta

‘Lenovo K900 có hiệu năng vượt trội’

Thứ ba, 4/6/2013 | 18:00 GMT+7

“K900 sử dụng vi xử lý Atom Clover Trail+ với 2GB RAM, do đó hiệu năng của chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đánh bại cả những dòng đình đám trên thị trường”, ông Mai Sean Cang, TGĐ Intel Việt Nam, khẳng định.
> FPT Trading tung ‘cơn bão lõi tứ’ của Lenovo

Chiều ngày 31/5, FPT Trading tung ra loạt sản phẩm Lenovo tiếp theo tại thị trường Việt Nam với các model là K900, P780, S920, S820, A706 và A390 với K900 là tâm điểm chú ý.

Tham dự lễ ra mắt có ông J.D Howard, Phó Chủ tịch Lenovo toàn cầu; ông Mai Sean Cang, TGĐ Intel Việt Nam; anh Lê Trung Thành, TGĐ FPT Trading; anh Hùng Công Hiển, GĐ Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử (FCE, thuộc FPT Trading); anh Nguyễn Minh Luân, phụ trách sản phẩm smartphone Lenovo; các phóng viên và đại diện diễn đàn chuyên về sản phẩm số hóa.

Theo ông J.D Howard, Phó Chủ tịch Lenovo toàn cầu, IdeaPhone K900 là một trong những thiết bị di động đầu tiên trang bị dòng vi xử lý Atom lõi kép thế hệ mới của Intel. Với xung nhịp 2 GHz, người dùng sẽ không còn phải bận tâm khi xử lý các tác vụ cũng như chơi game khi sở hữu chiếc smartphone cỡ bự này nữa.

Đây là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới dùng bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom Clover Trail+ (Z2580) xung nhịp 2 GHz. Bộ vi xử lý đồ họa Intel GMA PowerVR SGX 544MP2 GPU. Bộ nhớ trong 16 GB và không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Điện thoại này cũng rất hợp xu thế hiện nay khi trang bị màn hình kích thước lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 400 ppi. Ngoài ra, Lenovo cũng rất chú trọng tới thiết kế khi sử dụng vỏ thép không gỉ kết hợp nhựa polycarbonate, tạo cho máy cảm giác chắc chắn và sang trọng. Chiếc smartphone cỡ bự này có độ mỏng kỷ lục, chỉ là 6,9 mm, vượt trội hơn hẳn các sản phẩm có cùng kích thước.

IdeaPhone K900 cũng sử dụng camera 13 MP cảm biến Exmor do Sony sản xuất. Thêm một chi tiết nữa, khẩu độ ống kính của máy là f/1.8, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh chụp thiếu sáng có chất lượng tốt.

Sản phẩm của Lenovo được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 với giao diện người dùng tùy chỉnh. "IdeaPhone K900 sẽ được phát hành chính thức ở Việt Nam vào cuối tháng 6 với mức giá khoảng 10 triệu đồng", anh Hùng Công Hiển, GĐ FCE, cho biết.

Cùng xem hình ảnh về K900:

d

K900 có vỏ máy bằng thép, thân máy dày 6,9 mm, kích thước 157 x 78 x 6,9 mm và nặng 162 gram. Pin 2500mAh.

d

Ông J.D Howard (trái), Phó Chủ tịch Lenovo toàn cầu, trao đổi với anh Lê Trung Thành, TGĐ FPT Trading, trước khi chương trình diễn ra. Ông Howard cũng sử dụng một chiếc K900.

d

Một phóng viên tranh thủ chụp hình sản phẩm trước khi sự kiện diễn ra.

d

K900 là sản phẩm đình đám nhất thuộc Nhóm 3 (Group 3) của Lenovo được FCE giới thiệu tại Việt Nam.

d

PG trải nghiệm máy để phóng viên ghi lại những khuôn hình sống động nhất.

d

Ông Howard ghi lại chương trình biễu diễn bằng K900.

d

Ông J.D Howard cho biết, với việc lần đầu tiên Lenovo tung ra thị trường cơn bão “điện thoại lõi tứ” đa dạng và phong phú về mẫu mã với K900 là "át chủ bài" đã đánh dấu mốc quan trọng đối với sự phát triển của sản phẩm smartphone Lenovo tại thị trường Việt Nam trong 2013.

“K900 sử dụng vi xử lý Atom Clover Trail+ với 2GB RAM, do đó hiệu năng của chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đánh bại cả những dòng đình đám trên thị trường”, ông Mai Sean Cang, TGĐ Intel Việt Nam, khẳng định.

“K900 sử dụng vi xử lý Atom Clover Trail+ với 2 GB RAM, do đó hiệu năng của chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể đánh bại cả những dòng đình đám trên thị trường”, ông Mai Sean Cang, TGĐ Intel Việt Nam, khẳng định.

d

PG giới thiệu siêu phẩm K900 đến khách mời và phóng viên.

d

TGĐ Intel Việt Nam thử chức năng chụp ảnh. Khẩu độ ống kính của máy là f/1.8, hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh chụp thiếu sáng có chất lượng tốt.

d

Các phóng viên cùng trải nghiệm. K900 có các kết nối: Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n, jack tai nghe, microUSB, GPS.

d

Xem kỹ đến các chi tiết về thiết kế và chất liệu. Theo một phóng viên mảng số hóa, nếu giá máy khoảng 10 triệu đồng sẽ "đáng đồng tiền bát gạo" để mua.

d

Và chụp hình trải nghiệm máy.

Na Vy

Ý kiến

()