Chúng ta

Khách hàng quốc tế quan tâm tới dịch vụ của FPT

Thứ tư, 24/9/2014 | 17:24 GMT+7

"Một số khách nước ngoài sau khi nghe FPT trình bày các dịch vụ, giải pháp đã đề cập xây dựng thỏa thuận về đối tác để cùng phát triển các sản phẩm của hai bên", Giám đốc Bán hàng FPT Singapore Nguyễn Vinh chia sẻ về Triển lãm Công nghệ KL Converge, diễn ra tại Malaysia từ ngày 16 đến 19/9.
> FPT tài trợ hai sự kiện công nghệ tại nước ngoài

Đại diện lãnh đạo FPT tham gia chương trình này là Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều. FPT dự Triển lãm Công nghệ KL Converge với vai trò là nhà cung cấp giải pháp ICT hàng đầu cho thị trường Viễn thông và Thông tin lớn ở Việt Nam cũng như thị trường nước ngoài.

Chương trình đã thu hút gần 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm dịch vụ liên quan đến truyền thông đa phương tiện, phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, các ứng dụng mạng lưới, trò chơi trực tuyến và nhiều ứng dụng cho cuộc sống số

Chương trình đã thu hút gần 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm dịch vụ liên quan đến truyền thông đa phương tiện, phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, ứng dụng mạng lưới, trò chơi trực tuyến và nhiều ứng dụng cho cuộc sống số.

"FPT là một trong số những tên tuổi lớn ở Việt Nam, cùng nhiều doanh nghiệp khác như MobiFone, VTC tham gia triển lãm và xúc tiến các cơ hội hợp tác ở triển lãm này. Gian hàng FPT được nhiều doanh nghiệp cũng như khách tham dự quan tâm. Các bạn rất mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác và phát triển cùng FPT trong tương lai gần", anh Vinh nói.

Chương trình đã thu hút gần 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm dịch vụ liên quan đến truyền thông đa phương tiện, phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, các ứng dụng mạng lưới, trò chơi trực tuyến và nhiều ứng dụng cho cuộc sống số. Ngoài gian hàng của FPT, chương trình còn có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước như VNPT, VMS, VTC, Hanel, VOV, TTX Việt Nam…

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son thăm gian hàng của FPT và nghe giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ.

Các giải pháp về viễn thông và truyền thông đa phương tiện (multimedia) của FPT như: BCCS, eMarketing, eMobiz,... cho thị trường thông tin truyền thông là những nội dung thu hút sự quan tâm của khách hàng quốc tế. Sau triển lãm, một số đối tác như Eqela, Fujitsu... đã liên hệ và đề cập tới xây dựng thỏa thuận về đối tác để cùng phát triển các sản phẩm của hai bên.

KL Converge là hội nghị do Bộ Truyền thông đa phương tiện Malaysia (KKMM) và Ủy ban Truyền thông đa phương tiện Malaysia (MCMC) tổ chức. Mục tiêu của chương trình là kêu gọi các nước châu Á xây dựng khung pháp lý và chính sách để phát triển hệ thống thông tin truyền thông cho khu vực. Bên cạnh đó còn xây dựng hành động để hướng tới châu Á như một trung tâm truyền thông thông tin lớn của thế giới.

Ngoài gian hàng của FPT, chương trình còn có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước như VNPT, VMS, VTC, Hanel, VOV, TTX Việt Nam…

Ngoài gian hàng của FPT, chương trình còn có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước như VNPT, VMS, VTC, Hanel, VOV, TTX Việt Nam…

Cùng với chương trình này, Malaysia cũng tổ chức triển lãm tập trung, nhằm kết nối doanh nghiệp và tổ chức thông tin truyền thông của các nước để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm phát triển thông tin truyền thông, các sản phẩm và giải pháp công nghệ có liên quan.

Thanh Nga

Ảnh: Nguyễn Vinh

Ý kiến

()