Chúng ta

FPT tài trợ hai sự kiện công nghệ tại nước ngoài

Thứ hai, 22/9/2014 | 15:41 GMT+7

Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều đại diện tập đoàn tham gia Sự kiện Triển lãm CNTT - Truyền thông KL Converge tại Maylasia (từ ngày 16-20/9) và Diễn đàn CNTT - Truyền thông tại Myanmar vào ngày 24/9 tới.
> FPT duy trì tăng trưởng doanh thu 21% sau 8 tháng

Triển lãm CNTT - Truyền thông 2014 (KL Converge) thu hút gần 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm dịch vụ liên quan đến truyền thông đa phương tiện, phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, các ứng dụng mạng lưới, trò chơi trực tuyến và nhiều ứng dụng cho cuộc sống số. Ngoài gian hàng của FPT, chương trình còn có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan Nhà nước như VNPT, VMS, VTC, Hanel, VOV, TTX Việt Nam…

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son thăm gian hàng của FPT.

PTGĐ FPT IS Dương Dũng Triều (ngoài cùng bên phải) đón tiếp Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son thăm gian hàng của FPT. Tham gia sự kiện này, ngoài anh Triều còn có Giám đốc Bán hàng của FPT IS Global Nguyễn Vinh. Anh Vinh đã có bài phát biểu và giới thiệu về các dịch vụ của FPT tại gian hàng. Ảnh: S.T.

Tại triển lãm KL Converge, FPT và các doanh nghiệp Việt Nam có điều kiện quảng bá hình ảnh đất nước con người, giới thiệu về tiềm năng phát triển của lĩnh vực viễn thông, CNTT của Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á; đồng thời, được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với đối tác Malaysia cùng nhiều đối tác khác trong khu vực như Indonesia, Brunei, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Phó Thủ tướng Malaysia Muhyiddin Yassin đã rất ấn tượng với sự phát triển công nghệ thông tin và ứng dụng trong truyền thông của Việt Nam khi đến thăm gian hàng này.

Triển lãm CNTT - Truyền thông KL Converge do Bộ Truyền thông đa phương tiện Malaysia (KKMM) và Ủy ban Truyền thông đa phương tiện Malaysia (MCMC) tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ trong khu vực giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhằm xúc tiến thương mại và thu hút đầu tư nước ngoài.

Sau chương trình này, FPT sẽ tiếp tục tham dự Diễn đàn CNTT - Truyền thông tại Myanmar vào ngày 24/9 tới.

Thanh Nga

Ý kiến

()