Chúng ta

'Khách hàng luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình'

Thứ tư, 26/2/2014 | 17:55 GMT+7

“Đây là lần đầu tiên FPT Telecom tổ chức tri ân với phần thưởng giá trị, hướng tới khách hàng cá nhân. Công ty sẽ tiếp tục duy trì hình thức này theo quy mô ngày càng lớn hơn”, anh Trần Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom, cho biết.
> FPT Telecom trao iPhone 5S tri ân khách hàng

Chương trình bốc thăm “ Lộc xuân đến nhà - Thay lời cảm ơn" đã diễn ra vào 14h ngày 25/2 tại tầng 13, tòa nhà FPT, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

a

Lễ bốc thăm trúng thưởng tại Hà Nội.

Tham dự chương trình có anh Trần Thanh Hà, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng và anh Nguyễn Đăng Hưng, Trưởng phòng Marketing cùng 10 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Trước khi bốc thăm, các khách hàng đều được kiểm tra hòm phiếu để đảm bảo tính minh bạch, công bằng. Đúng 14h30, đại diện FPT Telecom và khách hàng khu vực Hà Nội đã tiến hành bốc thăm một nửa giải thưởng của chương trình tương đương 18 giải. Các giải còn lại được trao tại TP HCM. Niềm vui được nhân lên khi 5 trong số 10 khách hàng đến dự đã trúng giải của chương trình.

bt-7-706513-1413018806.jpg

Anh Trần Thanh Hà trao thưởng cho khách hàng đạt giải Nhất.

Anh Chu Thanh Tùng, khách hàng may mắn trúng giải Nhất của chương trình, bày tỏ: “Tôi rất vui khi nhận được món quà giá trị và ý nghĩa. Chương trình là hành động thiết thực để tri ân, giúp khách hàng thêm tin tưởng và yên tâm sử dụng dịch vụ. Chúc FPT Telecom ngày càng phát triển, tích cực nâng cao chất lượng và luôn tiên phong trong công nghệ để có nhiều khách hàng hơn nữa”.

Đã dùng mạng FPT hơn 10 năm, anh cũng bày tỏ sự hài lòng với chất lượng đường truyền, phong cách phục vụ tốt và mức giá hợp lý của FPT. Ngoài ra, anh cũng đang sử dụng FPT Play HD để giải trí với kho phim phong phú và nhiều chương trình dành cho thiếu nhi, phù hợp với cả gia đình. Tuy nhiên, anh cũng góp ý, công ty nên chọn lọc kênh và thường xuyên thăm dò ý kiến khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt và phù hợp với thị hiếu người dùng.

"Tôi đánh giá cao phong cách phục vụ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng vì mỗi lần có sự cố, nhân viên kỹ thuật đều có mặt kịp thời và nhanh chóng khắc phục. Hầu như việc mất kết nối thời gian dài ít khi xảy ra, chị Trần Thị Kim Hoa, Xóm 1, Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội cho hay.

a

Khách hàng đạt giải may mắn là những người được mời đến tham dự và chứng kiến chương trình.

Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện FPT Telecom cũng đã dành nhiều thời gian trò chuyện, giải đáp thắc mắc của người dùng về chất lượng dịch vụ. “Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình nhất. Nếu gọi lên tổng đài tư vấn mà chưa kết nối được ngay, chúng tôi sẽ chủ động gọi lại”, anh Hà khẳng định.

Sử dụng dịch vụ Internet FPT 10 năm nay với 6 đường truyền cho 6 địa điểm khác nhau, bác Nguyễn Hữu Thọ, 138 Mai Dịch, Hà Nội, đánh giá: "Tôi thấy mạng của FPT mạnh, ổn định, phù hợp với nhu cầu của các cửa hàng game online. Tuy nhiên, tôi mong công ty tiếp tục nâng cấp cơ sở hạ tầng để chất lượng đường truyền tốt hơn nữa”.

Anh Hà nhấn mạnh FPT Telecom sẽ luôn đưa những công nghệ mới và sớm nhất phục vụ khách hàng. Trong vòng hai năm tới, người dùng Internet của FPT sẽ cảm nhận được sự thay đổi lớn. Anh cũng lưu ý các khách hàng kinh doanh game, khi lắp đặt dịch vụ nên trao đổi kỹ với nhân viên kinh doanh về quy mô, số lượng máy để có sự tư vấn tốt nhất, đảm bảo hệ thống phù hợp và vận hành ổn định. “Chúng tôi cũng sẽ hướng tới ưu tiên cài đặt một hệ thống dành riêng cho các cửa hàng game với một đội ngũ kỹ thuật chuyên biệt”, anh Hưng bổ sung thêm.

a

Anh Hưng giới thiệu về FPT Play HD.

Ngoài ra, anh Hưng còn giới thiệu thêm cho khách hàng về sản phẩm FPT Play HD. Đây là sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, dùng trên đường truyền Internet FPT, có trên 130 kênh truyền hình HD, kho phim khổng lồ với tính năng tìm phim theo tựa đề và các ứng dụng tích hợp từ Youtube, Facebook… Khi đăng ký gói dịch vụ FPT Play HD, khách hàng sẽ được tăng băng thông để đảm bảo chất lượng đường truyền. 

Lộc xuân đến nhà - Thay lời cảm ơn" là chương trình dành cho các khách hàng đang sử dụng Internet của FPT Telecom tại TP HCM và Hà Nội. 100 khách hàng may mắn sẽ được tham gia tích điểm dựa trên: Thời gian sử dụng; Gói cước sử dụng và các dịch vụ cộng thêm trên đường truyền Internet FPT.

Cơ cấu các giải thưởng gồm: Hai giải đặc biệt - iPhone 5S, 4 giải Nhất - Nokia Lumia 625, 10 giải Nhì với 10 box FPT Play HD cộng 6 tháng sử dụng miễn phí gói Premium, 10 giải Ba là 10 loa USB Logitech S150 và 10 giải Khuyến khích với 10 tai nghe nhạc Sound Mas.

Các khách hàng trúng thưởng ở Hà Nội nhận quà tại tầng 1, tòa nhà FPT, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Khách hàng cần xuất trình chứng minh nhân dân khi nhận giải. Cùng thời gian này, lễ bốc thăm cũng được tiến hành tại tòa nhà FPT, Lô 29-31-33B Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Danh sách khách hàng trúng thưởng ở Hà Nội:

Giải Đặc biệt:   
- Đặng Văn Quỳnh, Công ty TNHH XNK - TM & DV Anh Quân, Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm.

Giải Nhất:  
- Chu Thanh Tùng, P503 Khu E1 tập thể Hồ Việt Xô, phố Tây Kết, Hai Bà Trưng.
- Đỗ Hồng Thi, 0903237690.

Giải Nhì:   
- Phùng Hoàng Lan, 42 Hàng Đường, phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm.
- Nguyễn Xuân Phương, ngách 65, ngõ 281 Trương Định, phường Tương Mai, Hoàng Mai.
- Nguyễn Thị Hiền Trang, 184 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng.
- Lê Huy Chuẩn, P305 nhà T3, số 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
- Nguyễn Kim Bảy, 10 tổ 7, ngách 43/98/14, ngõ 100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.

Giải Ba:  
- Phạm Ngọc Tuấn, Nhà hát tuồng Mai Dịch, Cầu Giấy.
- Nguyễn Chinh Thục, xóm mới Nguyên Xá, Minh Khai, Từ Liêm.
- Nguyễn Văn Dũng, 106E4 Bách Khoa, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng.
- Lê Minh Kiên, 364 Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm.
- Nguyễn Văn Hải, 541 Hồng Hà, Phúc Tân, Hoàn Kiếm.

Giải Khuyến Khích:   
- Nguyễn Thị Vân Anh, 32 ngách 25 ngõ 61, Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng.
- Pham Dinh Bien, số 41, Chùa Nền, Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa.
- Đỗ Mạnh Chiến, số 53 ngõ 355 Xuân Đỉnh, Từ Liêm.
- Vũ Duy Ninh, số 7 to 52 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy.
- Nguyen Viet Quan, 3B tầng 3 Yên Thế, Văn Miếu, Đống Đa.

Nguyễn Nhàn

 

Ý kiến

()