Chúng ta

Hoành Tảo Thiên Hạ sắp ra mắt phiên bản 'khủng'

Thứ năm, 12/6/2014 | 15:36 GMT+7

Tựa game này sẽ ra mắt phiên bản mới với nhiều cải tiến đáng kể nhân dịp tròn một tuổi. Những thông tin về buổi offline tại hai tỉnh thành lớn cùng hàng loạt sự kiện tri ân game thủ cũng sẽ được nhà phát hành FPT công bố vào ngày 15/6.
> Đấu Ma 'lột xác' trong phiên bản mới

Chào đón chuỗi sự kiện trong tháng 6, Hoành Tảo Thiên Hạ đang rục rịch cho ra phiên bản mới với nhiều thay đổi mạnh mẽ về tính năng, vật phẩm... Các cột mốc tối cao ở phiên bản trước tiếp tục bị phá vỡ, thách thức khả năng chinh phục của những cao thủ Hoành Tảo.

Chiến trường Quần Hùng Tranh Bá sắp khai mở.

Chiến trường Quần Hùng Tranh Bá sắp khai mở, hứa hẹn sẽ khởi đầu mùa hè đầy "nóng bỏng" cho cộng đồng Hoành Tảo Thiên Hạ.

Nổi bật nhất là việc ra mắt chiến trường liên server Quần Hùng Tranh Bá. Mỗi người chơi đạt cấp 65 và Lực chiến từ 200.000 điểm trở lên có thể tham gia chiến trường để có cơ hội nhận phần thưởng là thanh Đồ Long Đao truyền thuyết. Quần Hùng Tranh Bá hứa hẹn sẽ khởi đầu mùa hè đầy "nóng bỏng" cho cộng đồng Hoành Tảo Thiên Hạ, quy tụ hàng loạt cao thủ đình đám ở nhiều server, cống hiến những trận đấu vô cùng kịch tính, gay cấn.

Bên cạnh đó, các vật phẩm trân quý như “cặp đôi hoàn hảo” Bảo Giáp - Huyết Kiếm cấp 10 được nâng lên cấp 11, hỗ trợ đắc lực cho các game thủ trong quá trình hành tẩu giang hồ. Tính năng Ngự Thần của Bảo Giáp tiếp tục mở cấp 9 và cấp 10 thách thức khả năng “cày cuốc” của nhân sĩ Hoành Tảo.

Cảnh giới tối cao trong game tiếp tục bị phá vỡ.

Cảnh giới tối cao trong game tiếp tục bị phá vỡ khi các vật phẩm trân quý như “cặp đôi hoàn hảo” Bảo Giáp - Huyết Kiếm cấp 10 được nâng lên cấp 11.

Hàng loạt tính năng khác cũng được mở thêm trong đợt cập nhật lần này, bao gồm: Thăng cấp Giang Hồ Uy Vọng, mở Boss Âu Nhã Kỳ, Châu Tinh Hằng trong hệ thống Khiêu Chiến Quần Hiệp, mở khóa kỹ năng hệ thống Hiệp Khách Giang Hồ... cùng nhiều phụ bản mới, bản đồ mới được bổ sung. Những thay đổi này một lần nữa cuốn nhân sĩ Hoành Tảo vào cuộc đua tranh khốc liệt, giành lấy danh hiệu Võ lâm chí tôn.

Ngoài ra, thông tin về buổi họp mặt do nhà phát hành FPT Online tổ chức là tiêu điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Offline sẽ diễn ra ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM vào ngày 15/6. Phần thưởng cho người tham dự là bộ 3 VIP Code cùng nhiều phần quà giá trị trong game. 

Map mới Hắc Thủy dành cho nhân vật cấp 110 - 120.

Bản đồ mới Hắc Thủy dành cho nhân vật cấp 110-120.

Chào đón sinh nhật một tuổi, Hoành Tảo Thiên Hạ đồng thời tổ chức nhiều hoạt động tri ân, mang đến giá trị thiết thực cho game thủ. Tiêu biểu phải kể đến sự kiện Cải lão Hoàn Đồng, Giang Hồ Ẩn Sĩ - hỗ trợ cho người chơi cũ quay trở lại với gói quà trị giá hàng triệu đồng. Bên cạnh đó là quà tặng online thường xuyên trong suốt tháng 6 và một sự kiện đặc biệt là Bảo Rương Tri Ân sẽ xuất hiện vào đầu tháng 7.

Tháng 6 này là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện ý nghĩa nhất từ trước tới nay của cộng đồng Hoành Tảo thiên Hạ. Vì vậy, ngay từ bây giờ, game thủ có thể đăng ký tham dự offline tại đây và giành lấy cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn từ nhà phát hành FPT Online.

Xem thêm thông tin tại: http://hoanh.gate.vn.

Hà Dương

Ý kiến

()