Chúng ta

Đấu Ma 'lột xác' trong phiên bản mới

Thứ tư, 11/6/2014 | 08:52 GMT+7

Diễn đàn của Đấu Ma vừa trình làng loạt ảnh đầu tiên về bản cập nhật Big Update sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ là lần “thay máu” lớn nhất từ trước đến nay.
> Thiên Long Bát Bộ đưa truyền thuyết vào phiên bản mới

Điểm thay đổi đầu tiên mà cộng đồng Đấu Ma có thể nhận thấy là cuộc lột xác về hình ảnh. Đồ họa của game theo tiêu chuẩn HDR (High Dynamic Range - dải tương phản động mở rộng) sắc nét đến từng chi tiết, giúp hình ảnh nhân vật và khung cảnh xung quanh có độ sâu, màu sắc sống động và tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, Ban Điều hành game Đấu Ma còn cho biết sẽ bổ sung nhiệm vụ mới hấp dẫn và được chia làm hai phe Công - Thủ lên đến 1.000 người tham gia, khiến các cuộc chiến trong thế giới Đấu Ma huyền bí trở nên khốc liệt hơn.  

a

Bản cập nhật Big Update sắp ra mắt hứa hẹn sẽ là lần “thay máu” lớn nhất từ trước đến nay của Đấu Ma.

Phiên bản mới cũng mang đến những trận PK (chiến đấu) nghẹt thở với nhiều cảm xúc mới lạ, đặc sắc. Các kỹ năng tấn công nhanh và dồn dập, hiệu ứng đẹp mắt sẽ mang đến màn trình diễn mãn nhãn đậm tính hành động tốc độ cao như những bộ phim “bom tấn” của Hollywood.

Rất đông game thủ và giới mộ điệu dòng game Tiên hiệp đỉnh cao này mong chờ được sử dụng trang phục và kỹ năng cấp 50-60 cũng như hệ thống Chuyển chức cập nhật trong phiên bản mới.

Những thay đổi đáng kể về hệ thống chiến đấu của Đấu Ma trong tháng 6 sẽ mang đến luồng gió mới cho người chơi, thôi thúc các chiến binh có thêm động lực và hứng thú trên con đường tiêu diệt yêu ma.

Một số hình ảnh về phiên bản mới của Đấu Ma:

a

Điểm thay đổi đầu tiên mà cộng đồng Đấu Ma có thể nhận thấy là cuộc lột xác về hình ảnh.

a

Đồ họa của game theo tiêu chuẩn HDR sắc nét đến từng chi tiết, giúp hình ảnh nhân vật và khung cảnh xung quanh có độ sâu, màu sắc sống động và tinh tế hơn.

a

Hệ thống Chuyển chức trong phiên bản mới cũng được đông đảo game thủ mong đợi.

a

Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt sẽ là điểm nhấn không thể thiếu.

a

Hệ thống nhiệm vụ mới cũng được cập nhật trong bản Big Update.

a

Những màn PK nảy lửa mang đến nhiều cảm xúc cho các chiến binh.

Hà Dương

Ý kiến

()