Chúng ta

Hoành Tảo Thiên Hạ - 'làn gió mới' của làng game Việt

Thứ hai, 22/7/2013 | 16:03 GMT+7

Trong tháng 7, làng game Việt chứng kiến cuộc "đổ bộ" của hàng loạt sản phẩm “bom tấn” từ các nhà phát hành. FPT Online mở màn với Hoành Tảo Thiên Hạ đang gây sự chú ý trong cộng đồng người chơi khi tích hợp nhiều tính năng vượt trội và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
> FPT Online tiếp tục ra mắt webgame mới

Thay vì tái hiện hay mô phỏng dựa theo nguyên tác như các game khác, Hoành Tảo Thiên Hạ tạo nên sự khác biệt bằng phong cách “truyện lồng truyện”, sử dụng các bộ truyện nổi tiếng nhất của Kim Dung làm "nguyên liệu", dung hợp 4 triều đại Tống - Minh - Nguyên - Thanh tạo nên một cốt truyện hư cấu hoàn toàn mới. Có thể nói Hoành Tảo Thiên Hạ xứng với cái tên “Kim Dung ngoại truyện”.

Cốt truyện và đồ hoạ cuat Hoành Tảo Thiên Hạ được cộng đồng người chơi đánh giá cao. Ảnh FPT Online.

Cốt truyện và đồ hoạ cuat Hoành Tảo Thiên Hạ được cộng đồng người chơi đánh giá cao. Ảnh: FPT Online.

Việc ra mắt và vận hành một cách bài bản, với số lượng người chơi tăng theo cấp số cộng hằng ngày giúp Hoành Tảo Thiên Hạ có một chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng. Từ phiên bản Alpha Test đến phiên bản chính thức, Hoành Tảo Thiên Hạ luôn là một trong những chủ đề nóng bỏng nhất. 

Không quá màu mè hay có những tính năng phức tạp, Hoành Tảo Thiên Hạ đi theo hình thức game nhập vai kiếm hiệp truyền thống, cùng với đó là thế mạnh công nghệ đồ họa 3D tiên tiến tạo nên những hình ảnh đẹp và hệ thống hỗ trợ trong game vượt trội... Nhờ vậy, người chơi đã quen với game kiếm hiệp có thể nhanh chóng hoà nhập vào Hoành Tảo Thiên Hạ.

Hoành Tảo Thiên Hạ không cần phải cài đặt, không đòi hỏi cấu hình máy tính. Ảnh: FPT Online.

Hoành Tảo Thiên Hạ không cần phải cài đặt, không đòi hỏi cấu hình máy tính. Ảnh: FPT Online.

Một ưu thế nữa, đó là việc không phải cài đặt, kết nối game nhanh, không phụ thuộc nhiều vào cấu hình máy tính mà chất lượng game vẫn sánh ngang với các game client (game vận hành trên máy chủ - khách) và hơn hẳn các webgame trên thị trường hiện nay.

Điểm nổi bật là Hoành Tảo Thiên Hạ hoàn toàn miễn phí cho người chơi. Các bí kíp tuyệt học trong game không thể mua mà chỉ có được nhờ đánh Boss (quái vật cấp độ cao). Chân khí, một tính năng góp phần quyết định sức mạnh của người chơi trong game, cũng chỉ phụ thuộc vào khả năng "cày kéo" chăm chỉ của người chơi. Hơn thế nữa, Boss thế giới, Phụ Bản giới hạn và một bản đồ Tinh anh là những kho báu duy nhất có thể giúp người chơi sở hữu trang bị và võ học tuyệt thế. 

d

Hoành Tảo Thiên Hạ sẽ miễn phí vĩnh viễn, người chơi không cần trả bất kỳ loại phí nào khi tham gia. Ảnh: FPT Online.

Đây không chỉ là những động lực tạo cân bằng cho cộng đồng người chơi và các đại gia mà còn giúp thị trường giao dịch trong game luôn nóng hổi, giữ giá, tránh bị bão hòa. Và đặc biệt, Hoành Tảo Thiên Hạ đã công bố miễn phí vĩnh viễn, người chơi không cần trả bất kỳ loại phí nào khi tham gia.

Với những lợi thế trên, có thể nói Hoành Tảo Thiên Hạ đang là sản phẩm game kiếm hiệp 3D phù hợp nhất với cộng đồng game thủ Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm thông tin tại: http://hoanh.gate.vn

Hà Dương

Ý kiến

()