Chúng ta

FPT Online tiếp tục ra mắt webgame mới

Thứ năm, 18/7/2013 | 10:02 GMT+7

Trong tháng 7, cổng thông tin Gate.vn của FPT Online trình làng hai tựa game đặt cược trực tuyến liên quan đến những cuộc đua tốc độ đầy kịch tính và hấp dẫn: Siêu xe và Chiến mã.
> Hoành Tảo Thiên Hạ vận hành phiên bản không giới hạn

Với những ai đam mê tốc độ thì những đường đua công thức F1 được xem là lựa chọn đích đáng, nhưng xem thôi thì chưa đủ, hãy thử trải nghiệm cảm giác được hòa mình trên những đường đua vui nhộn và khốc liệt cùng với Siêu xe. Game là sự tái hiện cuộc tranh tài của 12 nhân vật ngộ nghĩnh được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình “Cars” nổi tiếng của hãng Walt Disney. Siêu xe hứa hẹn mang đến cho người chơi không khí hào hứng, những kết quả bất ngờ cho đến phút chót và những giờ phút thư giãn thật thoải mái trên đường đua tưởng chừng như không có điểm dừng.

Giao diện đẹp mắt của Siêu Xe. Ảnh: FPT Online.

Giao diện đẹp mắt của Siêu Xe. Ảnh: FPT Online.

Đặc biệt, khi tham gia game Siêu xe lần đầu, người chơi sẽ được tặng ngay 10.000 xu (tiền trong game) miễn phí và sẽ tiếp tục nhận được khoản hỗ trợ này cứ sau mỗi hai giờ online. Những “cá thủ” đứng đầu hàng tuần của game còn được nhận thưởng ngay lập tức bằng những khoản Kim tệ (đơn vị tiền cash của game Siêu xe) cực lớn.

Những cuộc đua hấp dẫn đang chờ đón người chơi trải nghiệm. Ảnh: FPT Online.

Những cuộc đua hấp dẫn đang chờ đón người chơi trải nghiệm. Ảnh: FPT Online.

Những tín đồ của môn đua ngựa hay những người muốn thử tài đặt cược của mình thì Chiến mã sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Game vẫn giữ nguyên cách chơi truyền thống của trò đua ngựa trước đây. Tuy nhiên, Chiến mã đã được “lột xác” gần như toàn bộ với nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng tính năng đặt cược “Đối đầu 1vs1” vô cùng thú vị, có thể giúp người chơi “một bước lên đại gia” bằng những khoản đầu tư liều lĩnh với mức cược không giới hạn.

Thông tin nài ngựa. Ảnh: FPT Online.

Cuộc đua ngựa theo phiên giữa 10 nài ngựa tương ứng với 10 cửa. Ảnh: FPT Online.

Chiến mã là cuộc đua ngựa theo phiên giữa 10 nài ngựa tương ứng với 10 cửa, mỗi cửa có một tỷ lệ cược khác nhau và thay đổi sau mỗi phiên đấu. Người chơi có thể đặt một hoặc nhiều cửa cho một vòng đua. Hình thức trò chơi được diễn ra theo các phiên đua. Thời gian chờ cho mỗi phiên đua là 3 phút và mỗi phiên đua kéo dài 60 giây. Trong lúc chờ phiên đua bắt đầu, người chơi có thể tiến hành thao tác chọn cửa và đặt cược.

Dõi theo những cuộc đua thần tốc. Ảnh: FPT Online.

Mỗi phiên đua kéo dài trong 60 giây. Trong lúc chờ phiên đua tiếp theo, người chơi có thể tiến hành thao tác chọn cửa và đặt cược. Ảnh: FPT Online.

Với những vòng đua được đặt cược bằng tiền cash, bạn hoàn toàn có thể sinh lãi thật từ những dự đoán chính xác của mình. Những món “tiền lời” này có thể đổi sang Bạc Gate với tỷ lệ 1:1 để sử dụng vào các trò chơi khác của nhà phát hành FPT Online, nạp tiền cho tài khoản điện thoại di động hay sử dụng được các dịch vụ tiện ích khác từ Gate.vn.

Tuy chỉ là hai minigame khá đơn giản, nhưng với những ưu điểm sáng giá như không cần cài đặt, cách chơi đơn giản, diễn biến luôn kịch tính hồi hộp và đặc biệt là mang lại những món tiền thưởng có giá trị hiện kim, Siêu xe và Chiến mã chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng không chỉ cho các game thủ mà cả dân văn phòng giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://gate.vn/games.

Hà Dương

Ý kiến

()