Chúng ta

Hoành Tảo Thiên Hạ vận hành phiên bản không giới hạn

Thứ tư, 17/7/2013 | 08:03 GMT+7

Từ ngày 16/7, Hoành Tảo Thiên Hạ chính thức mở cửa không giới hạn tài khoản, kết thúc một tuần thử nghiệm bằng phiên bản Alpha Test thành công với sự hỗ trợ nhiệt tình từ cộng đồng người chơi.
> ‘Hoành Tảo Thiên Hạ có những bước vững chãi đầu tiên’

50.000 tài khoản kích hoạt, 20.000 CCU (số người online), 15 máy chủ Alpha Test là những con số đánh dấu bước khởi đầu hoàn hảo của một tựa game đẳng cấp. Nhân dịp này, Hoành Tảo Thiên Hạ cũng gửi đến các nhân sĩ đã tham gia phiên bản thử nghiệm những món quà tri ân đầy ý nghĩa. Trong phiên bản tới đây, các anh hùng hào kiệt sẽ được trải nghiệm miễn phí Hoành Tảo Thiên Hạ với tiêu chí Ba không: Không Reset tài khoản thêm lần nào nữa, Không cần Code kích hoạt, Không giới hạn tài khoản tham gia.

Phiên bản không giới hạn của Hoành Tảo Thiên Hạ đã chính thức mở cửa lúc 9h30 ngày 16/7. Ảnh: FPT Online.

Phiên bản không giới hạn của Hoành Tảo Thiên Hạ đã chính thức mở cửa lúc 9h30 ngày 16/7. Ảnh: FPT Online.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người chơi trong tuần đầu trải nghiệm Hoành Tảo Thiên Hạ, nhà phát hành FPT Online đã đưa ra nhiều sự kiện hấp dẫn, nổi bật nhất là Hồng Bao Tân Thủ. Theo đó, mỗi nhân vật tạo mới được nhận ngay 3.000 Lễ kim làm “vốn” khi chính thức bước chân vào thế giới kiếm hiệp đầy hấp dẫn. Hoành Tảo Thiên Hạ cũng cập nhật hàng loạt tính năng mới như tăng giới hạn nhân vật lên 70, mở hệ thống nhiệm vụ Phong Vân, thêm bản đồ mới Cái Bang Trúc Lâm do Boss thế giới Hồng Thất Công trấn giữ…

Chiêu thức Sư tử hống của Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn trogn Hoành Tảo Thiên Hạ. Ảnh: FPT Online.

Chiêu thức Sư tử hống của Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn nổi tiếng trong võ lâm giờ được chuyển tải vào trong Hoành Tảo Thiên Hạ. Ảnh: FPT Online.

Với việc giới hạn cấp độ (level) 70 được mở ra, người chơi có cơ hội mở khóa hàng loạt kỹ năng tuyệt học mới như: Giáng long thập bát chưởng (cấp 62), Cố nhược kim thang (cấp 65), Sư tử hống (cấp 66), Đề hồ quán đính (cấp 69) … đồng thời nâng cấp các tầng Cảnh Giới và Thành Tựu mới.

Giáng Long Thập Bát Chưởng của Quách Tĩnh cũng đồng thời xuất hiện. Ảnh: FPT Online.

Giáng Long Thập Bát Chưởng của Quách Tĩnh cũng đồng thời xuất hiện. Ảnh: FPT Online.

Bên cạnh đó, Linh thú thứ 3 Chu Tước sẽ xuất hiện tại Hoành Tảo Thiên Hạ, giúp tăng tốc độ di chuyển, hỗ trợ thuộc tính sức mạnh, hộ giáp, thể chất… những Linh thú này sẽ mang lại cho người chơi chiến lực đáng kể cùng vẻ uy phong và thể hiện được đẳng cấp của mình.

Thú cưỡi Chu Tước, một trong Tứ Linh Thần Thú. Ảnh: FPT Online.

Thú cưỡi Chu Tước, một trong Tứ Linh Thần Thú. Ảnh: FPT Online.

Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng, phiên bản chính thức của Hoành Tảo Thiên Hạ đã khắc phục toàn bộ những lỗi dịch thuật, nhiệm vụ trong game, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng. Trước đó, buổi họp mặt offline Anh Hùng Luận Kiếm tổ chức ngày 14/7 đã thu hút hơn 700 anh hùng hội tụ ở Hà Nội và TP HCM. Với quyết tâm đưa chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng lên mức cao nhất, Hoành Tảo Thiên Hạ đang là cái tên “nóng” nhất mùa hè trong làng game Việt Nam.

Hà Dương

Ý kiến

()