Chúng ta

Giao nhận tận nơi và giảm phí dịch vụ cho độc giả Chúng ta

Thứ sáu, 25/4/2014 | 08:56 GMT+7

Khách hàng là độc giả của Chungta.vn sẽ được hưởng ưu đãi sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Tin học FPT (FPT Services) khi đăng ký trong thời gian từ ngày 15 đến 20 hằng tháng.
> FPT Services giảm 20% dịch vụ

Theo đó, 100 độc giả đầu tiên mỗi tháng gửi thông tin đăng ký tới FPT Services sẽ được hưởng các ưu đãi như: Giao nhận tận nơi máy tính trong phạm vi nội thành Hà Nội; Giảm giá 10% giá dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện máy tính (trừ thay part chính hãng Asus) và được miễn phí kiểm tra lỗi thiết bị.

FPT Services hiện là một trong những công ty dịch vụ tin học đầu tiên tại Việt Nam được quyền bảo hành tất cả sản phẩm phân phối chính hãng của Apple

FPT Services là một trong những công ty dịch vụ tin học đầu tiên tại Việt Nam được quyền bảo hành tất cả sản phẩm phân phối chính hãng của Apple. Ảnh: S.T.

Ưu đãi này sẽ được áp dụng trong suốt năm 2014 với tối đa 2 lần sử dụng.

Thông tin đăng ký gửi về địa chỉ laptopservice@fpt.com.vn. Công ty sẽ gửi e-mail xác nhận thành công tới khách hàng và liên hệ để đáp ứng dịch vụ.

Cùng với khuyến mãi này, FPT Services cũng triển khai chương trình " Ưu đãi lớn - Chào hè tới" với mức khuyến mại 20% và nhiều quà tặng thú vị trong vòng một tháng, từ 15/4 đến 15/5.

Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) được thành lập từ năm 1994 nhằm đẩy mạnh các loại hình dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. FPT Services đã có mặt tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ với 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc và quốc tế.

Subject: Đăng ký nhận ưu đãi từ FPT Services

Nội dung thư:

- Họ tên KH (*):

- Địa chỉ (*):

- Số điện thoại (*):

- Model máy:

- Mô tả dịch vụ KH cần (*): (VD: Thay linh kiện..., sửa lỗi..., bảo dưỡng...)

(*): Mục bắt buộc.

Thanh Nga

Ý kiến

()