Chúng ta

Giảm 55% khi đặt mua HTC Rhyme Plum tại FPT Shop

Thứ ba, 9/4/2013 | 08:21 GMT+7

Ngay từ bây giờ, các tín đồ của hãng điện thoại HTC có thể đặt mua smartphone HTC Rhyme Plum tại Hệ thống bán lẻ FPT Shop để nhận mức giá ưu đãi bất ngờ.
> FPT Shop bán những mẫu điện thoại tốt nhất thế giới

Hiện sản phẩm chưa có hàng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, tuy nhiên, khách vẫn có thể đặt cọc tại shop để nhận mức ưu đãi tới 55%.

HTC Rhyme Plum được xem là gợi ý cho phái nữ. Ảnh: S.T.

HTC Rhyme Plum được xem là gợi ý cho phái nữ. Ảnh: S.T.

HTC Rhyme Plum có giá bán lẻ khoảng 7 triệu đồng. Khi khách đặt cọc tại cửa hàng sẽ chỉ phải thanh toán 3.290.000 đồng. Ngoài ra còn được tăng đầy đủ phụ kiện đi kèm, cùng thẻ nhớ 8 GB và dock sạc điện thoại.

Khách có thể lựa chọn đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua bằng hình thức online khi truy cập vào địa chỉ http://fptshop.com.vn. Nhân viên FPT Shop sẽ liên hệ với khách hàng sớm để tiến hành đặt cọc và hưởng ưu đãi.

Sản phẩm đã được bày bán tại hệ thống bán lẻ FPT Shop HCM từ chiều ngày 8/4.

HTC Rhyme còn có tên khác là HTC Bliss, sử dụng hệ điều hành Android giao diện đặc trưng của HTC, kiểu dáng đẹp, phụ kiện độc đáo, âm thanh tuyệt vời. Máy sở hữu màn hình cảm ứng 3,7 công nghệ S-LCD với độ phân giải 800 x 480 pixel cho hình ảnh và chi tiết hiển thị mịn, màu sắc rực rỡ.

Máy sử dụng vi xử lý tốc độ 1GHz lõi đơn Scorpion, RAM 768MB, đồ họa Adreno 205, cùng kết nối WiFi, Bluetooth và định vị GPS. Sản phẩm được trang bị camera 5 Megapixel với khả năng quay phim HD, khẩu độ f/2.2 và đèn flash LED cho chất lượng ảnh tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại đây.

Tô Ngà

Ý kiến

()