Chúng ta

Gần 10.000 tài khoản đăng ký 'Thợ săn tiền thưởng'

Thứ ba, 15/7/2014 | 18:26 GMT+7

Ngày 14/7, giải đấu Thợ Săn Tiền Thưởng đã diễn ra những trận đọ "kill" đầu tiên của các tay súng trên khắp server Avatar Star nhằm rinh về gói tiền thưởng 10 triệu đồng cùng nhiều tặng phẩm giá trị trong game.
> Đi tìm 'Thợ Săn Tiền Thưởng' siêu hạng trong Avatar Star

Trải qua 4 ngày đăng ký, Thợ Săn Tiền Thưởng đã tạo nên sức hút không tưởng với cộng đồng game thủ bởi số lượng người tham gia ồ ạt và không ngừng tăng cho đến nay. Gần 10.000 tài khoản đăng ký là con số khá lớn đối với các giải đấu game online từ trước đến nay. 

a

Giải thưởng tiền mặt lên đến 10 triệu đồng cùng nhiều vật phẩm giá trị trong game là một trong những liều "doping" để các tay súng bước vào cuộc săn tiền thưởng.

Sở dĩ giải đấu có sức hút lớn như vậy bởi lẽ ngoài số tiền mặt đầu tiên lên đến 10 triệu đồng, chiến binh xuất sắc còn có cơ hội sở hữu các vật phẩm có giá trị vĩnh viễn trong game như: Súng Người Băng, Súng Bánh Răng, Súng Ngắm Phù Thủy Đen. Ngoài ra, khi đăng ký, game thủ còn được "biếu không" Cánh Rồng Chiến - đôi cánh huyền thoại chưa từng xuất hiện trong Avatar Star.

a

Các chiến binh nên thi đấu theo tổ đội và Guild của mình để giành kết quả có cao.

Một game thủ đã tham gia ngày thi đấu đầu tiên chia sẻ: “Thợ Săn Tiền Thưởng không đơn giản chỉ là việc vào game hạ gục người chơi, nhất là khi bạn chạm trán phải đối thủ chênh lệch nhiều về sức mạnh, cũng như có nhiều kinh nghiệm. Để ghi được "kill" tối đa, các tay súng không nên dấn thân chiến đấu mà nên đoàn kết đi theo tổ đội, Guild của mình. Ngoài ra, phiên bản mới Hè Đột Phá Avatar Star cũng mang đến các tính năng như Cường hóa, ghép và chế tạo vũ khí, giúp nhân vật có sức tấn công mạnh hơn trong các màn thi đấu”.

Bảng xếp hạng của Thợ Săn Tiền Thưởng sẽ tự cập nhật thứ hạng, số "kill" dựa vào việc đăng nhập của người chơi tại trang sự kiện liên tục sau mỗi phút. Nếu muốn thứ hạng của mình được “lên sóng”, chiến binh phải thường xuyên thoát ra đăng nhập mới sau khi hoàn thành trận đấu để hệ thống tự động cập nhật.

a

Cuộc “rượt đuổi” sát nút giành thứ hạng cao của các tay súng trên bảng xếp hạng.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, Top 3 hiện nay là cuộc đua sát nút của SK WallE , JAV LinhNhi, Vodka. Trong đó, tay súng SK WallE là thành viên đang đứng đầu các bảng xếp hạng trong game và bỏ rất xa các đối thủ còn lại.

Cập nhật thêm thông tin tại: http://as.gate.vn/.

Thiên Bình

Ý kiến

()