Chúng ta

Game thủ viết tâm thư mừng sinh nhật Thiên Long Bát Bộ

Thứ năm, 15/8/2013 | 15:37 GMT+7

Khi cuộc thi thiết kế quà tặng sinh nhật 6 tuổi của Thiên Long Bát Bộ được khởi động, Ban tổ chức sự kiện đã nhận được rất nhiều quà tặng handmade ý nghĩa được chính tay game thủ Thiên Long Bát Bộ thực hiện.
> Tây Du Ký tặng iPhone 5 cho game thủ

Đặc biệt, trong đó có thể kể đến món quà độc đáo của nhân vật có nickname xThanhThưx thuộc môn phái Cái Bang, cấp 100 và đang chơi tại máy chủ Giao Long 3. Nữ game thủ này đã tự mình thiết kế tạo hình 10 nhân vật đại diện cho Thập đại môn phái trong game trên chất liệu vỏ trứng.

a

Món quà độc đáo và ý nghĩa được nữ game thủ xThanhThưx thực hiện trên vỏ trứng để mừng sinh nhật Thiên Long Bát Bộ tròn 6 tuổi. Ảnh: FPT Online.

Ngoài ra, tác giả của món quà này còn gửi kèm theo một thiệp chúc mừng sinh nhật rất tình cảm. "Mình thích game có lẽ vì mình thích đọc Kim Dung và trong game có nhiều cảnh đẹp, Trân thú vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh. Đặc biệt hơn hết mà Thiên Long đã mang lại cho mình là những người bạn xa lạ nhưng rất gần gũi. Trong game có nhiều người lớn tuổi hơn mình rất nhiều nên nhờ họ mà mình học tập được nhiều bài học quý giá về cuộc sống...".

Trong tâm thư của mình, nhân vật xThanhThưx cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nhà phát hành FPT Online, đội ngũ quản trị game và cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ.

a

Một trong những quà tặng handmade do chính tay game thủ tự làm để mừng sinh nhật lần thứ 6 của Thiên Long Bát Bộ. Ảnh: FPT Online.

Trước đó, Ban tổ chức cũng đã nhận được rất nhiều các tác phẩm tranh vẽ, clip mừng sinh nhật Thiên Long Bát Bộ do chính những game thủ thực hiện thông qua chương trình Ống kính Thiên Long.

Ngoài ra, những buổi offline gặp gỡ cộng đồng game thủ nhân sự kiện mừng sinh nhật 6 tuổi của Thiên Long Bát Bộ đang được triển khai rộng khắp. Theo đó, vào hai ngày cuối tuần trong tháng 8, ngọn nến mừng sinh nhật sẽ lần lượt được thắp lên tại các tỉnh thành có sự hiện diện của game thủ Thiên Long Bát Bộ. Mở đầu là ba tỉnh An Giang, Cần Thơ và Nha Trang vào ngày 10-11/8.

Tiệc mừng sinh nhật và giao lưu với các game thủ sẽ được tổ chức vào tối ngày 17/8 tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole, quận 3, TP HCM.

Hà Dương

Ý kiến

()