Chúng ta

Game thủ thỏa sức sáng tạo nhân vật trong Avatar Star

Thứ sáu, 8/11/2013 | 09:08 GMT+7

Một trong những tính năng chủ chốt tạo nên sự độc đáo cho thế giới Chibi của tựa game bắn súng vui nhộn sắp ra mắt của FPT Online chính là Avatar Room, nơi người chơi có thể thỏa sức tưởng tượng để tạo nên bất kỳ nhân vật nào mà không lo “đụng hàng”.
> FPT Online chuẩn bị ra mắt game mới

Avatar Star không chỉ cuốn hút bởi gameplay kết hợp độc đáo giữa các yếu tố bắn súng và nhập vai, mà còn hấp dẫn ở thế giới Chibi 3D sinh động - nơi mà game thủ sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước những tạo hình luôn khác biệt và độc đáo cho từng nhân vật. Thú vị hơn nữa, game thủ có thể tình cờ “đụng độ” với những siêu anh hùng đình đám trong truyện tranh hay các thần tượng âm nhạc yêu thích của mình trong một trận chiến kịch tính nào đó.

a

Với sự hỗ trợ từ kho nguyên liệu đồ sộ, game thủ có thể thỏa sức sáng tạo cho nhân vật của mình.

Với tính năng Avatar Room, game thủ sẽ được hỗ trợ kho nguyên liệu đồ sộ từ quần, áo, găng tay, giày dép, hình xăm, trang sức cho đến các bộ phận cơ thể nhân vật như mắt, mũi, màu da, râu, tóc… Đặc biệt hơn, bạn còn có thể tùy chỉnh kích thước, hình dáng, màu sắc, vị trí trên từng chi tiết nhỏ nhất.

Những nhân vật hay được game thủ lựa chọn để thiết kế là các siêu anh hùng nổi tiếng trong các bộ truyện tranh Manga, Comic như: Songoku, Super Man, Iron Man, Batman... Nhưng để tạo được một hình tượng nhân vật như nguyên bản, game thủ cần có khả năng liên tưởng cùng gu thẩm mỹ để tận dụng thật tốt kho nguyện liệu theo cách riêng.

a

Tựa game bắn súng vui nhộn Avatar Star sẽ ra mắt bản Closed Beta vào ngày 13/11 tới.

Game thủ có thể trải nghiệm Avatar room hoàn toàn miễn phí khi chơi đến cấp độ 3. Sau đó, người chơi sẽ nhận được thẻ tạo hình nhân vật là phần thưởng nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Trên teaser hiện tại của Avatar Star cũng đã đăng tải một số clip hướng dẫn chi tiết để game thủ có thể tham khảo trong việc tạo hình các nhân vật anh hùng nổi tiếng của Manga và Comic.

Avatar Star là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 có đồ họa Chibi. Sau khi ra mắt thành công tại thị trường Singapore, Thái Lan và Đài Loan, Avatar Star được đưa về Việt Nam bởi nhà phát hành FPT Online. Tựa game này đã chính thức ra mắt teaser giới thiệu vào ngày 6/11, và ấn định thời gian ra mắt phiên bản Closed Beta vào ngày 13/11.

Thông tin chi tiết tại: http://as.gate.vn/teaser.

Clip hướng dẫn tạo hình nhân vật tại đây.

Hà Dương

Ý kiến

()