Chúng ta

FPT Online chuẩn bị ra mắt game mới

Thứ tư, 6/11/2013 | 18:42 GMT+7

Trang teaser của tựa game bắn súng mang phong cách Chibi vui nhộn - Avatar Star đã được Công ty Dịch vụ Trực tuyến FPT giới thiệu đến cộng đồng game thủ vào trưa ngày 6/11.
> Dấu chân FPT trên con đường toàn cầu hóa

Tạo ấn tượng ban đầu bằng câu chuyện xoay quanh cuộc đụng độ giữa Songoku và Siêu nhân để giành lấy một thứ vũ khí "thần thánh”, trang giới thiệu (teaser) của Avatar Star đã khéo léo dẫn dắt người xem vào chuyến hành trình phá khám thế giới Chibi sinh động với tất cả nội dung đều được “clip hóa”.

a

FPT Online đã giới thiệu trang teaser của Avatar Star đến cộng đồng game thủ vào trưa ngày 6/11.

Avatar Star còn “mạnh tay” treo thưởng 2 chiếc iPhone 5S cùng nhiều thiết bị chơi game hàng hiệu làm giải thưởng cho những sự kiện hấp dẫn như: “Cài AS trúng 5S” và “Thách đấu”. Đây sẽ là những hoạt động thú vị giúp game thủ cảm thấy những ngày chờ đợi bớt dài hơn trước khi game chính thức ra mắt (dự kiến vào ngày 13/11 tới).

Avatar Star là một sản phẩm game Casual thuộc thể loại bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ 3, mang phong cách đồ họa Chibi ngộ nghĩnh và vui nhộn. Trò chơi được phát triển bởi hãng PDE Games của Trung Quốc và đang được phát hành tại nhiều khu vực châu Á khác như: Đài Loan, Thái Lan và Singapore.

a

Avatar Star còn “mạnh tay” treo thưởng 2 chiếc iPhone 5S cùng nhiều thiết bị chơi game hàng hiệu làm giải thưởng cho những sự kiện hấp dẫn của game.

Avatar Star được đánh giá cao bởi hệ thống lối chơi gameplay có sự kết hợp giữa thể loại bắn súng cùng nhiều yếu tố nhập vai thú vị như cấp độ, phân lớp nhân vật, kỹ năng đặc biệt, cường hóa vũ khí… Bên cạnh đó, việc hạn chế tối đa các yếu tố bạo lực cũng giúp tựa game này trở nên phù hợp hơn với game thủ ở nhiều lứa tuổi.

Trong bối cảnh làng game Việt đang mong chờ sự xuất hiện của các game bắn súng đình đám thì việc ra mắt Avatar Star hứa hẹn sẽ giải tỏa được "cơn khát" của những tín đồ đam mê các trò chơi thiện xạ.

Tìm hiểu thêm thông tin về Avatar Star tại địa chỉ: http://as.gate.vn/Teaser.

Hà Dương

Ý kiến

()