Chúng ta

FSB tổ chức hội thảo Markerting Innovation

Thứ năm, 4/10/2012 | 10:05 GMT+7

Cung cấp hệ thống giải pháp Markerting Innovation cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là nội dung cuộc hội thảo tổ chức vào ngày 6/10 tới tại Hà Nội.
> FSB triển khai nhiều khóa đào tạo ngắn hạn

Hội thảo do Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB) phối hợp với Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội). Chương trình sẽ được tổ chức từ 8h30 đến 11h30 tại Khoa Quản trị Kinh doanh, số 144 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Diễn giả của chương trình là chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, người từng nắm giữ những vị trí quan trọng về marketing và xây dựng chiến lược thương hiệu tại doanh nghiệp lớn Unilever, Dumex, Heineken, Sanmiguel, Diana...

Diễn giả của chương trình.

Anh Võ Văn Quang, diễn giả của chương trình.

Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang loay hoay tìm hướng ra cho các vấn đề marketing và thương hiệu. Một trong những mô hình được ưa chuộng nhất hiện nay đó là hệ thống giải pháp Marketing Innovation.

Theo anh Quang, Marketing Innovation là hệ thống phương pháp sáng tạo đột phá sản phẩm. Mô hình này giúp cho doanh nghiệp tiếp cận marketing một cách toàn diện theo hai hướng: tiếp cận theo hướng quản trị và hướng sáng tạo đột phá, để từ đó các doanh nghiệp có thể tạo ra và xây dựng được những thương hiệu mạnh trên thị trường. 

Thực tế, chiến lược Innovation đã giúp cho nhiều doanh nghiệp trở thành những công ty khổng lồ và sở hữu những thương hiệu mạnh trên thế giới, điển hình như 3M, Apple, GE, và Sony…

Vài năm gần đây, một số doanh nghiệp Việt Nam áp dụng rất thành công chiến lược này như TOSY với người máy đánh bóng bàn, các loại đồ chơi với tính năng vượt trội; BKAV Pro với nỗ lực nghiên cứu bền bỉ xây dựng một hệ thống phần mền an ninh mạng đẳng cấp thế giới; FPT nổi tiếng với hệ thống phối hợp giữa nghiên cứu phát triển (R&D) và Marketing...

Điểm nổi bật trong hệ thống giải pháp này là Quy trình song hành phát triển sản phẩm. Tham gia hội thảo, các thành viên sẽ được cung cấp thông tin để hiểu, nắm bắt và ứng dụng hệ thống giải pháp này vào doanh nghiệp.

Hội thảo hệ thống giải pháp Marketing Innovation nằm trong chương trình đào tạo Mini MBA do FSB phối hợp với HSB thực hiện.

Tại TP HCM, chương trình sẽ được tổ chức vào 18h-21h ngày 12/10 tại lầu 5, tòa nhà Seaprodex, 87 Hàm Nghi, quận 1.

Học viên đăng ký tham dự chương trình có thể liên hệ: Ms. Liên: 0977 097 287(Hà Nội); Ms. Như: 0945 771 784 (TP Hồ Chí Minh); e-mail: liennh@fsb.edu.vnnhunt@fsb.edu.vn hoặc đăng ký trực tuyến tại đây.

Phí teabreak: 100.000 đồng/người. FSB tài trợ 100% chi phí tổ chức.

Nga Bằng

Ý kiến

()