Chúng ta

FSB triển khai nhiều khóa đào tạo ngắn hạn

Thứ sáu, 24/8/2012 | 09:00 GMT+7

Trong tháng 8, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) đã mở nhiều chương trình đào tạo cho cán bộ cấp trung và cấp cao của nhiều doanh nghiệp.

Cụ thể, sáng ngày 22/8, FSB đã tổ chức lễ khai giảng Chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo dành cho Công ty Thông tin Di động - VMS MobiFone.

Đây là khóa đào tạo ngắn hạn diễn ra trong vòng ba ngày, từ 22 đến 24/8. Theo đó, cán bộ lãnh đạo đến từ nhiều chi nhánh của VMS MobiFone đã tham gia với các chuyên đề như tâm lý học trong lãnh đạo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, nghệ thuật lãnh đạo…

Chương trình đào tạo ngắn hạn cho lãnh đạo VMS Mobifone. Ảnh: Thanh Bằng.

Chương trình đào tạo ngắn hạn cho lãnh đạo VMS MobiFone. Ảnh: Thanh Bằng.

Trong buổi học đầu tiên, với chuyên đề Ứng dụng tâm lý học trong quản lý, lãnh đạo do PGS-TS. Nguyễn Thế Phán giảng dạy, các học viên đánh giá cao những thông tin hữu ích mà chuyên đem lại như kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp.

Cùng ngày, FSB cũng phối hợp với VNPT Hà Nội để mở lớp “Kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” dành cho cán bộ viễn thông Hà Nội với các chuyên đề Tổng quan về quản lý chăm sóc khách hàng; Kỹ năng lắng nghe khách hàng hiệu quả và ứng phó tính huống; Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.

Trước đó, lễ khai giảng Chương trình đào tạo dành cho đối tượng quản lý cấp Ban/Trung tâm HO/Đơn vị thành viên quy hoạch của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng được FSB tổ chức tại TP HCM.

Trong buổi lễ, Phó TGĐ BIDV Cán Văn Lực nhận định, đây là một chương trình có thay đổi mới so với hằng năm và được đơn vị đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc các khóa đào tạo, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học do FSB cấp.

Thanh Bằng

Ý kiến

()