Chúng ta

FPT và IBM ra mắt giải pháp bảo mật mạng mới

Thứ hai, 24/3/2014 | 18:19 GMT+7

Giải pháp bảo mật mạng mới IBM Security Network Protection XGS 4100, do FPT Trading phân phối, được tích hợp công nghệ tiên tiến, giúp ngăn chặn những hiểm họa về an ninh mạng trong một phần cứng duy nhất.
> FPT Software hợp tác với ĐH Bách Khoa Đà Nẵng

Doanh nghiệp không thể chỉ trông cậy vào các công cụ bảo mật truyền thống khi mối mối đe dọa bảo mật mạng ngày càng gia tăng. Các ứng dụng web hay việc chia sẻ tập tin tưởng chừng như vô hại trước đây, nay trở thành những lỗ hổng nguy hiểm dễ bị lợi dụng tấn công. Do đó, IBM XGS 4100 mang đến giải pháp bảo mật mạng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, chống lại các mối đe doạ một cách chủ động cùng nhiều tính năng thông minh khác.

a

Giải pháp bảo mật mạng IBM XGS 4100 - tích hợp các công nghệ bảo mật tiên tiến trong một phần cứng duy nhất.

Yếu tố chủ chốt trong giải pháp bảo mật này là IBM Protocol Analysis Module (PAM) được thiết kế và cập nhật bởi đội ngũ phát triển và nghiên cứu X-Force (xử lý hơn 13 tỷ tác vụ bảo mật haằng ngày trên 130 quốc gia). PAM sẽ liên tục cập nhật những nội dung nhận dạng bảo mật để giúp doanh nghiệp đón đầu được những mối đe dọa sắp xảy đến cho hệ thống mạng. Ngoài ra, IBM XGS 4100 còn có khả năng nhận dạng chính xác trên diện rộng những mối nguy hiểm về bảo mật như: Mã độc, Botnet độc hại, các hoạt động mạng ngang hàng (P2P)...

Những chức năng nổi bật của XGS 4100 gồm: Chống lại mã độc và các cuộc tấn công của hacker thông qua những lỗ hỗng bảo mật chưa được vá; Bảo vệ hiệu năng của băng thông mạng tốc độ cao; Kiểm soát và lập tường lửa bảo vệ các ứng dụng web, hệ thống mạng, máy chủ, máy để bàn và những ứng dụng nhạy cảm trong kinh doanh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn chặn sự xâm nhập dựa trên việc phân tích giao thức mạng; Cung cấp công cụ phân tích hoạt động mạng và nền tảng an ninh mở rộng cập nhật việc phát triển của các mối hiểm họa trong Internet.

a

Giải pháp bảo mật mạng IBM XGS 4100 cho phép phân tích tường tận hệ thống mạng, mang lại mức độ bảo mật cao hơn.

IBM XGS 4100 còn cung cấp tính năng ngăn chặn xâm nhập thế hệ mới với cổng giao tiếp mạng 10 GbE/ 1 GbE và có thể được triển khai liền mạch trong môi trường lớn, tích hợp với những công nghệ bảo mật khác như: Qradar Security Intelligence Platform.

Tại Việt Nam, doanh nghiệp có thể tiếp cận giải pháp bảo mật mạng IBM Security Network Protection XGS 4100 thông qua nhà phân phối FPT Trading để được demo sản phẩm, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Trước đó, ngày 5/11/2013, FPT Trading cũng đã ký kết phân phối chính thức sản phẩm IBM PureFlex System, trở thành đơn vị được quyền phân phối toàn bộ dòng sản phẩm phần mềm và phần cứng, dịch vụ của IBM tại Việt Nam.

FPT và IBM bắt đầu hợp tác từ năm 1994. Trải qua gần 20 năm, hai bên đã trở thành đối tác quan trọng của nhau và cùng hướng tới chinh phục những dự án CNTT lớn.

Hà Dương

Ý kiến

()