Chúng ta

FPT tri ân khách hàng Singapore trong lễ sinh nhật

Thứ sáu, 4/4/2014 | 09:20 GMT+7

Sự tin tưởng của khách hàng và giúp đỡ của đối tác chính là những yếu tố giúp Công ty TNHH FPT châu Á - Thái Bình Dương (FPT Asia Pacific) phát triển tại Singapore trong 7 năm qua.
> ‘FPT là điểm sáng của ngành CNTT Việt Nam tại Singapore’

Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập FPT Asia Pacific không chỉ là dịp để FPT nhìn lại chặng đường đã qua mà còn để tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng công ty. Sự có mặt và tham gia nhiệt tình của hơn 70 khách hàng, đối tác có mặt tại khách sạn InterContinental, Middle Road, Singapore, hôm 1/4 đã chứng tỏ FPT tạo được sự tin tưởng và gắn kết với các công ty bản địa.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình tri ân tình cảm, sự giúp đỡ của các khách hàng đối với FPT Asia Pacific, nhất là trong chặng đường phát triển mới này.

Những hình ảnh của Lễ kỷ niệm 7 năm thành lập FPT Asia Pacific:

g

Hơn 70 khách hàng là đại diện các công ty công nghệ, viễn thông... đã tham gia lễ kỷ niệm 7 thành lập FPT Asia Pacific.

g

Đại sứ Việt Nam tại Singapore, ông Trần Hải Hậu (ngoài cùng bên trái), và Chủ tịch FTI thuộc FPT Telecom Tô Nam Phương trao đổi về công nghệ với đại diện Starhub.

g

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình giao lưu cùng khách hàng.

v

Người đứng đầu FPT tri ân sự tin tưởng của khách hàng, đối tác đối với sự phát triển của tập đoàn tại Singapore. Anh cũng đánh giá cao vai trò của Giám đốc FPT Asia Pacific Nguyễn Hoàng Trung, người đã cùng cộng sự tạo được vị trí của FPT tại thị trường sôi động và cạnh tranh nhất châu Á.

v

Đại sứ Việt Nam tại Singapore Trần Hải Hậu tự hào về những thành tựu mà FPT đã đạt được trong 7 năm qua. "Qua thành bài học thành công của FPT và một số công ty khác, chứng tỏ các doanh nghiệp Việt có đủ năng lực, khả năng vươn ra thế giới", Đại sứ nhận định.

v

Là một trong những người khai trương FPT Asia Pacific 7 năm trước, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng vui mừng trước kết quả của công ty. Hiện, FPT được công nhận là một trong 9 công ty đủ điều kiện cung cấp Dịch vụ Phát triển ứng dụng và Chuyển đổi hệ thống CNTT cho Chính phủ Singapore, đồng thời luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số.

c

Tan Tong Hai, CEO của Starhub, một trong những khách hàng lớn của FPT, nhận định việc am hiểu văn hóa Singapore chính là yếu tố để FPT Asia Pacific phát triển. Hiện tại, có trên 60 nhân viên FPT đang onsite tại Starhub, trong đó nhiều người đã là cử nhân CNTT của ĐH FPT. 

v

Các đối tác và khách hàng vui mừng trước sự phát triển của FPT tại Singapore. Họ cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng FPT trong các dự án lớn tại quốc đảo này.

v

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến khuấy động không khí của lễ kỷ niệm thành lập Công ty FPT Asia Pacific.

v

Chương trình diễn ra trang trọng và đầm ấm.

Giám đốc FPT Asia Pacific Nguyễn Hoàng Trung cho biết, trước khi chương trình diễn ra anh rất hồi hộp. Tuy nhiên, lễ kỷ niệm 7 năm thành lập công ty đã diễn ra thành công hơn anh tưởng tượng.

Giám đốc FPT Asia Pacific Nguyễn Hoàng Trung cho biết, trước khi chương trình diễn ra anh rất hồi hộp. Tuy nhiên, lễ kỷ niệm 7 năm thành lập công ty đã diễn ra thành công hơn anh tưởng tượng.

v

FAP Band thể hiện ca khúc "We are the champions", như một thông điệp về sự trưởng thành của công ty và đội ngũ FPT tại Singapore.

v

Chương trình văn nghệ là một điểm nhấn của lễ kỷ niệm thành lập FPT Asia Pacific. Sau phần thể hiện của "chủ nhà", khách hàng và đối tác Nhật Bản tại Singapore đã lên sân khấu hát ca khúc của đất nước hoa anh đào.

v

Để đáp lại, CEO Starhub cũng song ca cùng một khách hàng của FPT Asia Pacific ca khúc "Bến Thượng Hải" bằng tiếng Trung.

v

Những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc Việt Nam khiến khách mời rất thích thú tham gia. Qua đó mọi người hiểu thêm về văn hóa, con người Việt.

v

Khách hàng hào hứng nhảy FPT Dance.

v

Lãnh đạo tập đoàn cùng nhân viên FPT Asia Pacific cất vang ca khúc STCo vui nhộn - "Đào vừa ra hoa" để tri ân khách hàng, khép lại một lễ kỷ niệm vui vẻ và nhiều dấu ấn.

Triệu Mẫn

Ảnh: Bảo Duy

Ý kiến

()