Chúng ta

FPT Trading tung ‘cơn bão lõi tứ’ của Lenovo

Thứ bảy, 1/6/2013 | 10:03 GMT+7

Chiều ngày 31/5, FPT Trading tung ra loạt sản phẩm Lenovo tiếp theo tại thị trường Việt Nam với các model là K900, P780, S920, S820, A706 và A390.
> Giá mới hấp dẫn cho tín đồ smartphone Lenovo P770

Trong đó, ngoại trừ A390 và K900, các sản phẩm còn lại đều được Lenovo trang bị chip lõi tứ với tốc độ 1,2 GHz.

Nổi bật nhất trong các sản phẩm Lenovo được FPT Trading giới thiệu lần này chính là “siêu phẩm” K900. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ vi xử lý mới nhất của Intel là Atom Z2580 hai nhân, tốc độ 2.0 GHz và hỗ trợ siêu phân luồng.

d

Khán phòng được bố trí theo hướng các chuyên gia và khách mời đối diện với nhau để dễ trải nghiệm sản phẩm mới và hỏi - đáp.

Tham dự lễ ra mắt có ông J.D Howard, Phó Chủ tịch Lenovo toàn cầu; ông Mai Sean Cang, TGĐ Intel Việt Nam; anh Lê Trung Thành, TGĐ FPT Trading; anh Hùng Công Hiển, GĐ Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử (FCE, thuộc FPT Trading); anh Nguyễn Minh Luân, phụ trách sản phẩm smartphone Lenovo; các phóng viên và đại diện diễn đàn chuyên về sản phẩm số hóa.

Theo anh Hiển, đây là những sản phẩm thuộc Nhóm 3 (Group 3) của Lenovo được FCE giới thiệu tại Việt Nam. Tiếp nối các dòng trước đã được FCE giới thiệu, những sản phẩm này được trang bị cấu hình mạnh mẽ, kết hợp với thiết kế tinh tế, sành điệu, không chỉ giúp người dùng dễ dàng hơn trong thao tác xử lý công việc, mà còn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn với các ứng dụng giải trí đa phương tiện.

d

Anh Hùng Công Hiển cho biết, sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của Lenovo trong việc thâm nhập thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

“Bộ sản phẩm smartphone Lenovo được FPT Trading cho ra mắt trong dịp hè này không chỉ sở hữu cấu hình mạnh (lõi tứ), mà kiểu dáng cũng rất bắt mắt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng, từ giới trẻ đến doanh nhân. Đây là cơ sở để thương hiệu Lenovo tiếp tục định vị mạnh mẽ hơn trong tâm trí người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới”, anh Hiển chia sẻ.

Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của Lenovo, thương hiệu lớn thứ ba thế giới về sản xuất các thiết bị kết nối thông minh, trong việc thâm nhập thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Chúng tôi đã sản xuất ra một thế hệ điện thoại thông minh mới, tương tự như một đội bóng luôn biết cách giành chiến thắng. Trong đó, mỗi chiếc điện thoại giữ các vai trò quan trọng khác nhau trên ‘sân bóng’ và mang đến kết quả THẮNG LỢI cuối cùng”.

Phó Chủ tịch Lenovo chia sẻ: "Chúng tôi đã sản xuất ra một thế hệ điện thoại thông minh mới, tương tự như một đội bóng luôn biết cách giành chiến thắng. Trong đó, mỗi chiếc điện thoại giữ các vai trò quan trọng khác nhau trên ‘sân bóng’ và mang đến kết quả thắng lợi cuối cùng".

Anh Hiển cho biết, sản phẩm đình đám K900 sẽ về Việt Nam và có mặt tại thị trường trong khoảng 3 tuần tới. Riêng các sản phẩm Lenovo A390 đã được FCE phân phối từ trước đó với giá 2.290.000 đồng. Theo kế hoạch, đầu tuần tới, các sản phẩm A706 và S920 sẽ lần lượt được FPT Trading tung ra thị trường Việt Nam.

Theo anh Nguyễn Minh Luân, các điện thoại thông minh của Lenovo ra mắt trong đợt này sở hữu nhiều tính năng công nghệ cao (phần lớn chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 4.2 Jelly Bean), nằm trong các phân khúc sản phẩm tầm trung, dao động từ 2,2 triệu đồng đến khoảng 10 triệu đồng. “Tiếp tục sứ mệnh đưa những sản phẩm mới nhất của Lenovo về Việt Nam, chúng tôi tin rằng những sản phẩm của Nhóm 3 sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại Việt Nam”.

d

Các sản phẩm Nhóm 3 của Lenovo sẽ được FCE phân phối tại thị trường Việt Nam.

Ông J.D Howard cho biết, với việc lần đầu tiên Lenovo tung ra thị trường cơn bão “điện thoại lõi tứ” đa dạng và phong phú về mẫu mã đã đánh dấu mốc quan trọng đối với sự phát triển của sản phẩm smartphone Lenovo tại thị trường Việt Nam trong 2013.

“Mỗi sản phẩm smartphone trình làng trong đợt này đều được Lenovo chú trọng và đầu tư mạnh vào việc nâng cấp cả về phần cứng, cải tiến về kiểu dáng thiết kế, dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam”, Phó Chủ tịch Lenovo nhấn mạnh.

Từ 1/8/2012, FCE chính thức là nhà cung cấp các sản phẩm điện thoại smartphone của Lenovo ra thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Lenovo được FPT Trading phân phối trên toàn hệ thống đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Thành lập từ ngày 1/1/2012, Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử FPT (FCE) có nhiệm vụ tổ chức kinh doanh phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và giải trí gia đình cùng các sản phẩm điện tử khác.

Đối tác của FCE là các hãng sản xuất trong ngành, hoặc đối tác ủy quyền của các hãng tại Việt Nam. FCE hướng tới khách hàng mục tiêu là tất cả đại lý, các siêu thị cũng như shop bán lẻ trên toàn quốc.

FCE sẽ sử dụng mô hình phân phối bán sỉ và thầu hầu hết sản phẩm thuộc mảng điện tử gia dụng, ngoại trừ 2 nhóm sản phẩm IT và Telephone/Mobile. Ngoài ra, khi có cơ hội, FCE cũng sẽ tiếp cận các mảng sản phẩm khác như thiết bị y tế, smart phone...

Na Vy

Ý kiến

()