Chúng ta

FPT Trading trình làng 5 smartphone Lenovo 2013

Thứ năm, 17/1/2013 | 16:05 GMT+7

Sáng 17/1, tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, Công ty Thương mại FPT (FPT Trading) đã giới thiệu 5 sản phẩm smartphone mới Lenovo P770, Lenovo A690, Lenovo A800, Lenovo S720 và Lenovo S890.
> FPT Trading đẩy mạnh mảng mobile tại thị trường mới

Tham dự lễ ra mắt có anh Hùng Công Hiển, GĐ Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử (FCE, thuộc FPT Trading); anh Nguyễn Minh Luân, phụ trách sản phẩm smartphone Lenovo; các phóng viên và đại diện diễn đàn chuyên về sản phẩm số hóa.

d

Các dòng sản phẩm thuộc Nhóm 2 (Group 2) của Lenovo được FCE giới thiệu tại Việt Nam.

Theo anh Hiển, đây là những sản phẩm thuộc Nhóm 2 (Group 2) của Lenovo được FCE giới thiệu tại Việt Nam. Các sản phẩm này được trang bị cấu hình mạnh mẽ, kết hợp với thiết kế tinh tế, sành điệu, không chỉ giúp người dùng dễ dàng hơn trong thao tác xử lý công việc, mà còn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn với các ứng dụng giải trí đa phương tiện.

“Smartphone Lenovo thuộc Nhóm 1 (Group 1) có sức tiêu thụ tốt tại thị trường Việt Nam nên chúng tôi tự tin giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm thuộc Nhóm 2. Phát huy thành công, Lenovo đã quyết định tăng số sản phẩm cho thị trường Việt Nam”, anh Hiển chia sẻ.

e

Anh Hùng Công Hiển (trái), đại diện FPT Traing chia sẻ với khách mời trong buổi ra mắt.

Anh Hiển cho biết, sản phẩm Lenovo A800 đã về Việt Nam và sẽ có mặt tại thị trường trong khoảng 2-3 ngày tới. Riêng các sản phẩm Lenovo A690 và Lenovo S720 đã được FCE phân phối từ trước đó. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, các sản phẩm còn lại sẽ tiếp tục được FPT Trading nhập về.

Theo anh Nguyễn Minh Luân, các điện thoại thông minh của Lenovo ra mắt trong đợt này sở hữu nhiều tính năng công nghệ cao (chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất của Android), nằm trong các phân khúc sản phẩm tầm trung, dao động từ 2,5 triệu đồng đến trên 6 triệu đồng. “Những sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại Việt Nam, từ doanh nhân cho đến giới trẻ, phái đẹp…”.

d

Sản phẩm Lenovo A800 đã về Việt Nam và sẽ có mặt tại thị trường trong khoảng 2-3 ngày tới.

“Các sản phẩm smartphone của Lenovo không chỉ có thế mạnh về thiết kế và cấu hình mạnh mẽ, mà mức giá cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với những thế này mạnh này, bộ 5 sản phẩm điện thoại Lenovo vừa ra mắt sẽ được đón nhận tích cực trên thị trường trong dịp đầu năm mới”, anh Hiển tin tưởng.

Từ 1/8/2012, FCE đã chính thức là nhà cung cấp các sản phẩm điện thoại smartphone của Lenovo ra thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Lenovo được FPT Trading phân phối trên toàn hệ thống đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Thành lập từ ngày 1/1/2012, Trung tâm Kinh doanh sản phẩm điện tử FPT (FCE) có nhiệm vụ tổ chức kinh doanh phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và giải trí gia đình cùng các sản phẩm điện tử khác.

Đối tác của FCE là các hãng sản xuất trong ngành, hoặc đối tác ủy quyền của các hãng tại Việt Nam. FCE hướng tới khách hàng mục tiêu là tất cả đại lý, các siêu thị cũng như các shop bán lẻ trên toàn quốc.

FCE sẽ sử dụng mô hình phân phối bán sỉ và thầu hầu hết sản phẩm thuộc mảng điện tử gia dụng, ngoại trừ 2 nhóm sản phẩm IT và Telephone/Mobile. Ngoài ra, khi có cơ hội, FCE cũng sẽ tiếp cận các mảng sản phẩm khác như thiết bị y tế, smart phone...

Nguyên Văn

Ý kiến

()