Chúng ta

FPT Telecom triển khai hóa đơn điện tử

Thứ tư, 30/4/2014 | 06:09 GMT+7

FPT Telecom sẽ triển khai hóa đơn điện tử đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông vào ngày 30/4 tại Hà Nội và ngày 1/7 ở TP HCM.
> 'Người làm kinh doanh phải có tâm'

Hoạt động này nằm trong lộ trình nâng cao công tác chăm sóc khách hàng của FPT Telecom, tạo thêm nhiều tiện ích cho người dùng khi thanh toán cước sử dụng dịch vụ. Khách hàng cũng sẽ tránh được rủi ro, thất lạc, hư hỏng hóa đơn, dễ dàng lưu trữ, quản lý, thống kê và tìm kiếm. Mặt khác, doanh nghiệp cũng sẽ chủ động trong khởi tạo và phát hành hóa đơn, đơn giản hóa việc phát hành, quản lý hóa đơn, kê khai thuế, tiết kiệm được thời gian, chi phí in ấn, vận chuyển.

a

Mẫu hóa đơn điện tử của FPT Telecom. Ảnh: FPT Telecom.

Từ ngày 30/4, công ty sẽ triển khai hóa đơn điện tử đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Hà Nội. Dự kiến, từ ngày 1/7, FPT Telecom sẽ mở rộng phạm vi áp dụng tại địa bàn TP HCM và hướng tới phổ biến ở tất cả chi nhánh trên toàn quốc.

Trong thời gian đầu, để khách hàng quen dần với loại hình hóa đơn mới, khi thanh toán cước, FPT Telecom vẫn sẽ gửi lại chứng từ là hóa đơn giá trị gia tăng (hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử) xác nhận về việc thanh toán cước phí dịch vụ thay cho hóa đơn giá trị gia tăng đặc thù như trước đây.

Hóa đơn điện tử sẽ được lưu trữ trên website http://member.fpt.vn tối thiểu trong thời hạn 12 tháng. Khách hàng có thể đăng nhập vào http://member.fpt.vn hoặc vào e-mail đã đăng ký nhận thông báo cước Internet hằng tháng của FPT Telecom để tra cứu, xem, in và tải hóa đơn điện tử.

FPT Telecom khuyến khích khách hàng đăng ký địa chỉ e-mail của mình với công ty để có thêm kênh xác nhận thông tin nhanh chóng và tiện lợi. Để đăng ký e-mail với FPT Telecom, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên thu cước hằng tháng, truy cập website http://member.fpt.vn để đăng nhập thông tin cá nhân và tiến hành đăng ký mới hoặc cập nhật e-mail mới. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký tại các quầy giao dịch (văn phòng giao dịch) của FPT Telecom.

Đối với trường hợp kê khai thuế, cơ quan Thuế chấp nhận hóa đơn điện tử giống như hóa đơn giấy.

Thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử có thể liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng ở Hà Nội: 04.7300 8888 và TP HCM: 08.7300 8888.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()