Chúng ta

FPT Telecom trao thưởng cho khách hàng Fshare

Thứ bảy, 15/2/2014 | 11:02 GMT+7

Ngày 14/2, FPT Telecom tiến hành trao giải Nhất iPhone 5S 16 GB và các phần quà tri ân cho khách hàng may mắn đang sử dụng dịch vụ Fshare tại Hà Nội.
> ‘Toàn cầu hóa’ là ‘từ khóa’ của FPT Telecom

Giải thưởng được trao gồm giải Nhất là iPhone 5S 16 GB, giải Nhì iPad Mini WiFi 16 GB và giải Ba là Box HD kèm theo 6 tháng cước sử dụng dịch vụ Premium và 10 giải Khuyến khích, mỗi giải một bộ bình trà FPT.

a

Anh Nguyễn Đăng Hưng (trái), Trưởng phòng Marketing, đại diện FPT Telecom trao giải Nhất cho anh Xuân Hồng (phải). Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Theo đó, giải Nhất đã thuộc về anh Vũ Xuân Hồng ở địa chỉ 106D, ngõ 8, phố Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Anh chia sẻ: "Rất bất ngờ khi có người bên bộ phận chăm sóc khách hàng của Fshare gọi điện thông báo tôi đã trúng thưởng vì trước đó tôi không biết có chương trình này".

Là một lập trình viên am hiểu các công cụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trên mạng hiện nay, anh bày tỏ sự hài lòng về chất lượng sản phẩm Fshare trong suốt 2 năm sử dụng vì tốc độ download/upload nhanh, phù hợp nhiều nhu cầu giải trí, làm việc. Hiện anh cũng sử dụng dịch vụ Internet do FPT Telecom cung cấp. "Tình cờ khi sử dụng các chương trình trên mạng, lại là người đam mê phim ảnh nên tôi rất cần một công cụ linh hoạt, có thể tải nhanh các bộ phim, do vậy tôi biết đến Fshare. Hy vọng, trong quá trình sử dụng sau này, tôi sẽ gặp may mắn thêm lần nữa", anh cho biết thêm.

Trước đó, FPT Telecom triển khai chương trình “Mua Fshare - Khoe iPhone, iPad” dành cho tất cả thành viên của Fshare.vn, thực hiện giao dịch mua tài khoản VIP Fshare từ ngày 23/12/2013 đến 22/1/2014.

Các phần quà hấp dẫn từ Fshare. Ảnh: FPT Telecom.

Các phần quà hấp dẫn từ Fshare. Ảnh: FPT Telecom.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua tài khoản VIP từ 3 tháng trở lên sẽ được tặng mã dự thưởng để tham gia quay số và nhận những giải thưởng hấp dẫn bao gồm: iPhone 5S 16 GB, iPad Mini WiFi 16 GB, bộ giải mã FPT Play HD, bộ bình trà và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Fshare có giao diện sử dụng tiếng Việt, dành cho nhu cầu của người Việt, có tốc độ download/upload nhanh, hệ thống thanh toán linh hoạt với việc kết nối với các ví điện tử thông dụng như: Ngân Lượng, Bảo Kim, Payoo, Onepay, SohaPay. Ngoài ra còn có thể thanh toán qua thẻ Gate (FPT), thẻ cào điện thoại MobiFone và SMS.

Danh sách khách hàng trúng thưởng:

Giải Nhất: Vũ Xuân Hồng, 106D, ngõ 8, phố Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Giải Nhì: Trần Trọng Dân, 02-P216 Phạm Hồng Thái, Vũng Tàu.

Giải Ba: Ngô Quốc Tuấn, 70A, tổ 12, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

10 giải Khuyến khích:

- Lê Phương Lan, 20 Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Nguyễn Quang Hưng, 301 A3 tập thể Khương Thượng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
- Nguyễn Duy Khánh, quận Từ Liêm, Hà Nội.
- Nguyễn Hồng Phúc, 199/14 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.
- Nguyen Duc Trung Dung, 21/6 A Lê Lai, phường 4, quận Gò Vấp, TP HCM.
- Trần Anh Thái Sơn, xóm 3, Vân Cát, Nam Vân, Nam Định.
- Ngo Tan Lam, 160/6 Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM.
- Quách Thanh Phương, 289/1 TA17 khu phố 1, Phường Thới An, quận 12, TP HCM.
- Lê Quý Nhân, Ông Đình, Khoái Châu, Hưng Yên.
- Lý Hoàng Long, 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguyễn Nhàn
 

Ý kiến

()