Chúng ta

FPT Telecom tìm hiểu cơ hội kinh doanh tại Myanmar

Thứ bảy, 18/8/2012 | 10:23 GMT+7

Giám đốc Công nghệ Vũ Anh Tú và cán bộ pháp chế Phan Tuyết Mai đã đại diện FPT Telecom tham gia tọa đàm về môi trường kinh doanh tại Myanmar.

Chương trình do Công ty luật Kelvin Chia Partnership tổ chức ở hai địa điểm là TP HCM (13/8) và Hà Nội (17/8). Kelvin Chia Partnership có trụ sở tại Singapore và hoạt động tại Myanmar từ năm 1995.

Nội dung tọa đàm tập trung vào các vấn đề chính về tổng quan luật đầu tư nước ngoài và các hạn chế về đầu tư nước ngoài tại Myanmar; các mô hình đầu tư để tiến hành kinh doanh, thông tin chung về thủ tục thành lập công ty TNHH, phê duyệt của chính phủ và các yêu cầu cấp phép… tại đây.

Giám đốc Công nghệ FPT Telecom Vũ Anh Tú đã tham gia tọa đàm về cơ hội kinh doanh tại Myanmar. Ảnh: F.B.

Giám đốc Công nghệ FPT Telecom Vũ Anh Tú đã tham gia tọa đàm về cơ hội kinh doanh tại Myanmar. Ảnh: F.B.

Theo anh Vũ Anh Tú, qua buổi tọa đàm, FPT Telecom biết được tổng quan về Myanmar, các chính sách đầu tư cũng như các cơ hội kinh doanh tại quốc gia này. Myanmar đang là thị trường được FPT Telecom dành sự quan tâm.

Hiện Myanmar trong giai đoạn chuyển mình quan trọng nhất trong nhiều thập kỷ trở lại đây khi nước này liên tục công bố các đợt cải cách mở cửa mạnh mẽ. Tiềm năng của Myanmar được đánh giá là khá lớn.

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tìm hiểu và đẩy mạnh đầu tư tại đây, trong đó, VNPT và Viettel đang chờ được cấp giấy phép để mở mạng di động.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()