Chúng ta

FPT Telecom Sóc Trăng cán đích sớm

Thứ tư, 27/2/2013 | 16:42 GMT+7

Với việc cán mốc 72% phát triển thuê bao của tháng 2 (so với tháng 1) trước 4 ngày, FPT Telecom Sóc Trăng là chi nhánh đầu tiên tại miền Tây giành được phần thưởng của Ban Tổng Giám đốc FPT Telecom.
> FPT Tiền Giang làm 'nóng' ngày ra quân

Sau khi chốt hợp đồng trong ngày, chiều 25/2, CBNV FPT Telecom Sóc Trăng đã cùng hồ hởi chia vui khi chi nhánh là đơn vị đầu tiên tại Vùng 7 hoàn thành chỉ tiêu thi đua.

d

Anh Khổng Thùy Kiệt, GĐ FPT Telecom Sóc Trăng. Ảnh: NVCC.

“Đây là bước tạo đà hoàn hảo cho năm mới. Để mang về thành quả này, dù là ‘tân binh’ trong Vùng nhưng tập thể CBNV chi nhánh đã rất nỗ lực và quyết tâm chạy số trước và sau Tết”, anh Khổng Thùy Kiệt, GĐ chi nhánh chia sẻ.

Nhằm khuyến khích các đơn vị tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm, Ban Tổng GĐ FPT Telecom đưa ra chương trình thi đua với những phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, trong tháng 2 nếu chi nhánh nào hoàn thành từ 70% trở lên chỉ tiêu phát triển thuê bao so với tháng 1 sẽ được nhận thưởng.

Riêng các đơn vị đạt dưới 50% sẽ bị phạt.

Theo anh Kiệt, do hiểu rõ đặc điểm sinh hoạt của người dân địa phương nên CBNV chi nhánh đã cố gắng từ trước Tết với việc hoàn thành hơn 70% kế hoạch của tháng. “Sau khi khai trương vào mùng 9 Tết, cả tập thể, từ Ban lãnh đạo, các nhân viên kinh doanh, kỹ thuật, hành chính, như một guồng máy vận hành liên tục với mục tiêu về đích sớm. Chúng tôi đang phấn đấu vượt 20% so với chỉ tiêu của cập trên đề ra”, anh Kiệt nhấn mạnh.

Đang tham gia hỗ trợ chương trình “Khai Xuân đón lộc”, anh Nguyễn Hoàng Chu Du, phòng Marketing cũng cảm phục tinh thần nhiệt huyết của các đồng nghiệp tại chi nhánh Sóc Trăng.

“Anh em chi nhánh rất nhiệt tình. Do người dân địa phương thức dậy và làm việc sớm nên 6h30 CBNV của FPT Telecom Sóc Trăng đã tổ chức bán hàng, lấy thông tin từ khách hàng tiềm năng. Sau khi cán bộ công chức tan sở, các nhân viên kinh doanh còn tiếp cận để bán hàng đến 20-21 giờ mới thôi”, anh Du thán phục.

Đánh giá cao về tinh thần của CBNV FPT Telecom Sóc Trăng, anh Trần Văn Thiện, GĐ Vùng 7 cho rằng cách làm mới của tập thể chi nhánh đã xóa đi hình ảnh rề rà của người miền Tây mỗi dịp hết Tết.

“Người miền Tây thường rề rà và bắt nhịp chậm sau mỗi dịp lễ, Tết. Với thành công này, tập thể CBNV FPT Telecom Sóc Trăng đã thổi luồng gió mới và tạo nên tinh thần, khí thế làm việc hăng say cho người FPT Telecom tại miền Tây ngay từ những ngày đầu năm mới”, anh Thiện chia sẻ.

CBNV FPT Telecom tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm 2013. Ảnh: Chu Du.

CBNV FPT Telecom tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm 2013. Ảnh: Chu Du.

Theo anh Thiện, thành công của FPT Telecom Sóc Trăng có được là nhờ Ban lãnh đạo chi nhánh đã làm tốt công tác chuẩn bị về lực lượng, đào tạo và tạo động lực khiến CBNV rất gắn bó với chi nhánh. “Chi nhánh Sóc Trăng có tỷ lệ CBNV gắn bó với công ty ở mức rất cao”.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2013, GĐ Khổng Thùy Kiệt khẳng định chi nhánh sẽ từng bước xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu tại thị trường thành phố Sóc Trăng trước khi tiến quân ra các huyện xung quanh.

“Chúng tôi sẽ trụ vững tại thành phố trước khi phát triển thị trường ra các huyện Mỹ Xuyên và Châu Thành ngay trong năm nay”, anh Kiệt quyết tâm.

Sáng 17/9, FPT Telecom đã tổ chức khai trương chi nhánh mới tại tỉnh Sóc Trăng. FPT Telecom Sóc Trăng có 24 CBNV, riêng phòng Kinh doanh có 11 người. Trụ sở chi nhánh đặt tại số 33 đường Trần Hưng Đạo, phường 3, TP Sóc Trăng, nằm ngay trục đường chính tại trung tâm thành phố Sóc Trăng.

Nguyên Văn

Ý kiến

()