Chúng ta

FPT Telecom Kiên Giang sẽ mở rộng đến vùng biên

Thứ hai, 21/10/2013 | 11:17 GMT+7

“Sau thời gian tập trung phát triển và đảm bảo chất lượng dịch vụ tại thị trường thành phố Rạch Giá, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển theo chiều rộng với trọng tâm khu vực có tiềm năng tại Hà Tiên và Kiên Lương”, anh Trung tiết lộ.
> FPT Telecom Kiên Giang khen thưởng nhân viên giỏi

Nhằm hướng hoạt động của mình đến khách hàng, chi nhánh FPT Telecom ở miền Tây Nam bộ tổ chức roadshow và tặng quà khách hàng thân thiết song song với việc tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng ấm cúng.

Sau các hoạt động tri ân khách hàng, FPT Telecom Kiên Giang chỉ tổ chức tiệc nhỏ trong không khí đầm ấm tại trụ sở chi nhánh sau giờ làm việc vào chiều tối ngày 15/10. Trong buổi tiệc, CBNV chi nhánh cùng ôn lại quá trình xây dựng, phát triển và định hướng của đơn vị trong tương lai.

Cùng với đó, Ban lãnh đạo chi nhánh còn tổ chức trao thưởng cho các nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc đóng góp vào thành công của FPT Telecom Kiên Giang trong thời gian qua.

d

Chi nhánh FPT Telecom Kiên Giang tổ chức roadshow nhân dịp sinh nhật.

Tại lễ trao thưởng, đại diện Ban Giám đốc chi nhánh đã tổng kết lại chặng đường 4 năm xây dựng và phát triển. “Sau khoảng thời gian ngắn gặp khó khăn, đến nay chúng tôi đã bắt lại nhịp tăng trưởng”, anh Trịnh Thành Trung, Giám đốc FPT Telecom Kiên Giang, chia sẻ. Theo anh Trung, quý IV, tập thể chi nhánh sẽ đồng tâm hiệp lực tạo bước phát triển nhanh để hoàn thành kế hoạch năm.

Giám đốc FPT Telecom Kiên Giang cho biết, Kiên Giang là một trong những thị trường nằm trong top lớn nhất miền Tây, với tốc độ phát triển kinh tế cao - 13%/năm; và còn nhiều khu vực tiềm năng mà FPT chưa khai thác. “Tiềm năng phát triển trong tương lai còn rất lớn. Đơn vị đang chuẩn bị nguồn lực để phát triển ra khu vực Hà Tiên, thị xã biên giới nhiều tiềm năng, và huyện Kiên Lương trong năm 2014”.

Có đội ngũ nhân sự trẻ, đặc biệt là khối nhân viên kinh doanh với tinh thần xung phong, nhiệt huyết và lăn xả. “Chúng tôi đang chuẩn hóa lại quy trình đào tạo tân binh, giúp nhân viên mới hoà nhập nhanh hơn và sớm hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho công việc”, anh Trung nói.

d

Ban lãnh đạo chi nhánh tặng quà tri ân khách hàng.

Nhờ việc đẩy mạnh công tác làm thị trường trong thời gian gần đây nên mức độ nhận diện thương hiệu FPT của người dân Rạch Giá đang ở mức khá cao. Tuy nhiên, theo anh Trung, để tạo hình ảnh chuyên nghiệp, tồn tại lâu dài và đi sâu hơn trong lòng khách hàng, định hướng sắp tới của chi nhánh là tập trung phát triển thị trường bằng những kênh chính quy hơn như: pano cổ động, bảng cảnh báo, hay tài trợ bảng hiệu các cửa hàng…

Để có thể khai thác thị trường màu mỡ ở Kiên Giang, Ban lãnh đạo chi nhánh sẽ củng cố lực lượng nhân sự khối kinh doanh sớm nhất nhằm đáp ứng các chiến lược mới của công ty và chi nhánh. Thời gian tới, chi nhánh sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thế mạnh trong dịch vụ khách hàng để thu hút các khách hàng tiềm năng.

“Sắp tới, để chi nhánh ổn định và phát triển bền vững hơn, chúng tôi sẽ tìm những nhân sự ‘thật chiến’ cho khối kinh doanh để chuẩn bị nguồn lực nhằm đảm bảo kế hoạch mở rộng. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ năng động đang tìm đất dụng võ muốn đồng hành sự phát triển của chi nhánh trong những năm tiếp theo”, anh Trung gửi gắm.

Hình ảnh sinh nhật đầm ấm của chi nhánh FPT Telecom Kiên Giang

Do trùng với Quốc tang nên lễ kỷ niệm 4 năm ngày khai trương chi nhánh (12/10/2009) đã được Ban lãnh đạo dời sang ngày 15/10.

Khai trương ngày 12/10/2009, hiện chi nhánh Kiên Giang có khoảng 70 người. FPT Telecom Kiên Giang có trụ sở tại số 259 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Rạch Giá.

Chi nhánh chuyên cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng (ADSL), Internet cáp quang (FTTH) và dịch vụ truyền hình theo yêu cầu (OneTV), FPT Play HD và các dịch vụ giá trị gia tăng khác của FPT Telecom.

Na Vy

Ảnh: KGG

Ý kiến

()