Chúng ta

FPT Telecom Khánh Hoà vượt kế hoạch năm 2013

Thứ hai, 27/1/2014 | 17:32 GMT+7

“Kết thúc năm 2013, chi nhánh đạt mức tăng trưởng hơn 70%, vượt 30% kế hoạch kinh doanh đề ra”, anh Trần Phan Thanh Tâm, GĐ FPT Telecom Chi nhánh Khánh Hoà, cho biết.
> FPT Telecom tặng 100 phần quà may mắn ở lễ tổng kết

Trưa ngày 25/1, lễ tổng kết và tiệc tất niên của FPT Telecom Khánh Hoà đã được tổ chức tại nhà hàng Lan Hiếu, thành phố Nha Trang, với sự tham gia của hơn 90 CBNV chi nhánh.

Trong dịp này, FPT Telecom Khánh Hoà đã tôn vinh 11 CBNV xuất sắc và 2 cá nhân đạt danh hiệu Quản lý tiêu biểu, góp phần vào sự phát triển của chi nhánh. Theo anh Trần Phan Thanh Tâm, thuận lợi của FPT Telecom Khánh Hoà là tình hình nhân sự luôn ổn định, đặc biệt là đội ngũ CBNV kinh doanh vẫn duy trì mức doanh số tốt.

“Kết thúc năm 2013, FPT Telecom Khánh Hoà đạt mức tăng trưởng hơn 70% so với năm 2012, vượt hơn 30% mức kế hoạch đề ra. Trong năm nay, chi nhánh đặt mục tiêu tăng trưởng 20% và doanh thu đạt 43% so với năm 2013”, GĐ FPT Telecom Khánh Hoà chia sẻ.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp đã luôn định hướng và hỗ trợ nhiệt tình để cá nhân tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Danh hiệu Quản lý tiêu biểu năm 2013 sẽ là động lực rất lớn để bản thân tôi tiếp tục nỗ lực và phát huy hơn nữa, góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của chi nhánh”, anh Nguyễn Công Lý, Trưởng phòng Kinh doanh IBB2, FPT Telecom Khánh Hoà, bày tỏ.

Một số hình ảnh buổi lễ tổng kết của FPT Telecom Khánh Hoà:

a

Tổng số CBNV FPT Telecom Khánh Hoà là 94 người, trong đó Phòng Kinh doanh IBB 1 và IBB 2 chiếm khoảng 60%.

a

Ngoài ra, 43 CBNV Công ty Phương Nam (đối tác của FPT Telecom) cũng làm việc tại đây.

a

"Cầm trịch" trong lễ tổng kết là hai MC trẻ trung và duyên dáng: anh Nguyễn Lê Tuấn Anh (Phòng Kinh doanh) và chị Nguyễn Thị Xuân Uyên (Phòng Chăm sóc khách hàng).

a

GĐ FPT Telecom Khánh Hoà Trần Phan Thanh Tâm khái quát lại tình hình hoạt động của chi nhánh trong năm 2013, kế hoạch kinh danh năm 2014 và gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV đã không ngừng nỗ lực, góp phần vào sự phát triển chung của FPT Telecom Khánh Hoà.

a

GĐ FPT Telecom vinh danh 3 CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác thu cước trả trước. Từ phải qua: Chị Nguyễn Thị Hiền Vy, anh Đào Trọng Hằng, anh Phạm Viễn Sơn.

a

7 CBNV đạt danh hiệu Cá nhân xuất sắc năm 2013 đã được vinh danh.

a

Hai CBNV đạt danh hiệu Quản lý tiêu biểu, gồm: Anh Nguyễn Công Lý (Trưởng phòng Kinh doanh số 2) và chị Nguyễn Thị Kim Son (Phòng Chăm sóc khách hàng).

a

12 tiết mục trong cuộc thi văn nghệ "cây nhà lá vườn" diễn ra xuyên suốt lễ tổng kết.

a

Cặp Tuấn Anh - Mỹ Duyên tung hứng ăn ý trong ca khúc "Cà phê miệt vườn". Đây cũng là tiết mục đạt giải Nhất thể loại song ca.

a

Khán giả hào hứng cổ vũ cho những tiết mục tham gia cuộc thi.

a

Chương trình bốc thăm trúng thưởng và đố vui cũng diễn ra sôi nổi.

a

Giải thưởng giá trị nhất của lễ tổng kết thuộc về anh Nguyễn Hoàng Long (Phòng Kinh doanh số 1).

a

Những cuộc vui của người FPT không thể thiếu "đặc sản" STCo như Đoàn FPT.

a

Lễ tổng kết cũng là dịp để CBNV FPT Telecom Khánh Hoà quây quần bên nhau sau một năm miệt mài lao động, cống hiến vì sự phát triển của chi nhánh.

a

Theo GĐ FPT Telecom Khánh Hoà, do đơn vị thuộc khu vực miền Trung nên hằng năm cũng gặp phải những khó khăn về thời tiết, thiên tai, ảnh hưởng đến hạ tầng kỹ thuật. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng chưa thực sự đảm bảo, chi phí cao, ảnh hưởng đến lợi nhuận mong muốn.

a

Vượt qua những khó khăn, thách thức, FPT Telecom Khánh Hoà chiếm hơn 30% thị phần viễn thông tại thành phố Nha Trang và hơn 25% toàn tỉnh. Theo kế hoạch, năm 2014, FPT Telecom Khánh Hoà sẽ mở rộng vùng phủ ra các huyện thị như Vạn Ninh và tiếp tục duy trì tầm ảnh hưởng tại thị trường Cam Ranh (Khánh Hoà).

Hà Dương

Ý kiến

()