Chúng ta

FPT Telecom Campuchia đốt pháo mừng khai trương chi nhánh

Thứ ba, 3/6/2014 | 10:53 GMT+7

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 5 tại đất nước Chùa Tháp, FPT Telecom đã tổ chức đốt pháo theo phong tục địa phương để đón những điều mới, may mắn với nhiều hy vọng.
> FPT Telecom Campuchia tiến ra biển

Sáng 30/5, Opennet, đơn vị thành viên của FPT Telecom, đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 5 tại Sihanoukvile, tỉnh ven biển của đất nước Chùa Tháp. Chi nhánh mới tọa lạc tại địa chỉ 231 Ekareach street, Sangkat luk 2, Khan Mittapheap.

Anh Nguyễn Tiến Trung sẽ đảm nhận chức danh Giám đốc chi nhánh. Opennet Sihanoukvile hiện có 17 CBNV. Đơn vị chủ yếu cung cấp dịch vụ Internet ADSL và FTTH.

Anh Nguyễn Tiến Trung (hàng trên, ngoài cùng bên trái) đảm nhận chức danh Giám đốc chi nhánh. Opennet Sihanoukvile hiện có 17 CBNV. Đơn vị chủ yếu cung cấp dịch vụ Internet ADSL và FTTH. Trong ảnh: Tập thể đơn vị chụp ảnh lưu niệm trước lễ khai trương.

TGĐ Nguyễn Văn Khoa hài lòng về cơ sở vật chất cũng như công tác chuẩn bị khai trương của đơn vị.

TGĐ Nguyễn Văn Khoa hài lòng về cơ sở vật chất cũng như công tác chuẩn bị cho lễ khai trương của đơn vị.

TGĐ Opennet Phùng Hưng (trái) và Phó TGĐ Đỗ Tuấn Anh (phải) truyền lại cách cúng đất theo phong tục địa phương cho TGĐ FPT Telecom.

TGĐ Opennet Phùng Hưng (trái) và Phó TGĐ Đỗ Tuấn Anh (phải) truyền lại cách cúng đất theo phong tục địa phương cho TGĐ FPT Telecom.

Lãnh đạo FPT Telecom và CBNV Opennet thực hiện nghi thức cúng khai trương.

Lãnh đạo FPT Telecom và CBNV Opennet thực hiện nghi thức cúng khai trương.

Với việc khai trương chi nhánh Sihanoukvile, Opennet đã tăng sự hiện diện của mình tại 6 tỉnh thành ở Campuchia là: Thủ đô Phnom Penh, tỉnh Kandal, Kampong Cham, Battam Bang, Siem Reap và Sihanoukvile sau 2 năm hoạt động.

Chính thức cắt băng khai trương đơn vị mới. Với việc khai trương chi nhánh Sihanoukvile, Opennet đã tăng sự hiện diện của mình tại 6 tỉnh thành ở Campuchia là: Thủ đô Phnom Penh, tỉnh Kandal, Kampong Cham, Battam Bang, Siem Reap và Sihanoukvile sau 2 năm hoạt động. "Cảm xúc khi chứng kiến các sếp cắt băng khai trương, biển hiệu được gỡ vải đỏ, pháo nổ... vừa mừng rơi nước mắt vừa lo lắng đến tận tim. Mừng vì đứa con tinh thần của mình đã ra hình hài, lo sao nuôi nó lớn bằng anh bằng chị, không bị còi cọc và đủ nội lực để chiến đấu với đám bạn", GĐ chi nhánh ví von.

GĐ Công nghệ Vũ Anh Tú và Phó TGĐ Opennet cùng đốt pháo

GĐ Công nghệ (CTO) Vũ Anh Tú và Phó TGĐ Opennet cùng châm lửa đốt pháo trong khi TGĐ FPT Telecom và TGĐ Opennet đã châm xong. Hai anh chạy tránh pháo nổ.

Theo phong tục, việc đốt pháo đêm giao thừa có ý nghĩa xua đuổi tà mà, xua đuổi những điều xui xẻo, đưa tiễn những cái cũ để đón những điều mới, may mắn, tốt tươi ( Tống cựu nghinh tân), tiễn đưa một năm cũ với những nỗi vui buồn để đón năm mới với nhiều hy vọng. Tiếng pháo như tiếng vui chào rộn rả đón rước

Theo phong tục, đốt pháo có ý nghĩa xua đuổi những điều xui xẻo để đón những điều mới, may mắn, tốt tươi đến với gia chủ. Tiếng pháo như tiếng vui chào rộn rã đón rước những thành quả mới.

Anh Phùng Hưng chăm chú ghi lại cảnh đốt pháo.

Anh Phùng Hưng chăm chú ghi lại cảnh đốt pháo.

Lãnh đạo FPT Telecom và Opennet cùng chụp hình lou7u niệm

Lãnh đạo FPT Telecom và Opennet cùng chụp hình lưu niệm sau lễ khai trương.

Và tặng quà mừng cho GĐ mới.

Anh Nguyễn Trung Bắc (áo đỏ), đại diện FPT IS tại Campuchia tặng quà mừng cho GĐ mới. Anh Nguyễn Tiến Trung (thứ 2 từ trái qua) được FPT Telecom điều chuyển từ Hà Nội sang chuẩn bị cho việc thành lập và quản lý chi nhánh. Tân GĐ chi nhánh còn rất trẻ (sinh năm 1988), là lứa quản lý mới mà FPT Telecom đã chuẩn bị và bước đầu "tung" vào những công việc, vị trí cụ thể ở nước ngoài trong xu thế toàn cầu hóa. "Đơn vị kinh doanh ở mảng khách hàng đại chúng nên kế hoạch bóc theo ngày, theo tuần, theo tháng. Trong kế hoạch kinh doanh, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển thuê bao cho 6 tháng cuối năm ở mức khoảng 650 thuê bao. Con số này thực sự thách thức, tuy nhiên với ự quyết tâm của tập thể, Opennet Sihanoukvile có thể đạt được", GĐ chi nhánh khẳng định.

TGĐ Nguyễn Văn Khoa tham quan cơ sở vật chất chi nhánh. Anh trao đổi với TGĐ Opennet

TGĐ Nguyễn Văn Khoa tham quan cơ sở vật chất chi nhánh. Anh trao đổi với TGĐ Opennet về những dự án mới mà đơn vị sắp triển khai.

Và chụp hình lưu niệm với nhân viên kỹ thuật, kinh doanh của Opnenet.

CEO và CTO cùng chụp hình lưu niệm với nhân viên kỹ thuật, kinh doanh của Opnenet. Anh Trung kể, trước khi nhận nhiệm vụ xuống chuẩn bị cho việc thành lập chi nhánh, anh Phùng Hưng có nói một câu: Hãy coi đó như nhà của mình, mọi thứ là của mình thì lúc đó em sẽ toàn tâm toàn ý và hoàn thành mức tốt nhất có thể. "Từ lúc xuống văn phòng chưa có gì, rồi lấp dần, lấp dần tới lúc chứng kiến anh Khoa, anh Tú, anh Tuấn, anh Hưng cắt băng và tiếng pháo nổ thì cảm xúc của tôi thực sự không thể diễn tả được. Giống như tán tỉnh một cô gái, từ lúc tiếng sét ái tình tới lúc tâm hồn cô ấy là của mình ấy, quá nhiều cảm xúc đã trải qua. Hy vọng chi nhánh sẽ sớm hái những trái ngọt đầu tiên", anh Tiến Trung chia sẻ.

Xem video lễ cắt băng và đốt pháo mừng khai trương:

 

Na Vy

Ảnh: Hoàng Ân - Bảo Lương

Video: Opennet

Ý kiến

()