Chúng ta

FPT Software tìm kiếm ứng viên làm việc cho khách hàng Mỹ

Thứ bảy, 5/4/2014 | 11:18 GMT+7

Ứng viên làm việc tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi cam kết làm việc lâu dài, còn người onsite được FPT Software chăm lo đầy đủ cho cuộc sống tại Mỹ.
> Nhân lực là vấn đề mấu chốt để FPT phát triển

Năm 2014, DTV tiếp tục là trận đánh tâm điểm của FPT Software. Theo Giám đốc FSU1.Z8 Phùng Quang Đạt, người chỉ huy dự án, khó khăn lớn nhất của đơn vị hiện nay chính là khả năng đáp ứng được nguồn lực chất lượng tốt.

"Chúng tôi cần hàng trăm vị trí Dev/QA/PM/BA ở các mảng Cloud, Big Data, Mobility với những công nghệ cụ thể C++/J2EE. Đặc biệt, chúng tôi đang rất cần nguồn lực về C++ để cùng khách hàng DTV xây dựng hệ thống nền tảng cho những ứng dụng thế hệ tiếp theo, hứa hẹn thay đổi cách xem truyền hình của 60 triệu người dùng tại Bắc Mỹ và Mỹ Latin", anh nói.

Tham gia trận đánh lớn của Z8, ứng viên sẽ có nhiều cơ hội lớn trong công việc. Ảnh: C.T.

Tham gia trận đánh lớn của Z8, ứng viên sẽ có nhiều cơ hội lớn trong công việc. Ảnh: C.T.

Đây sẽ là cuộc chiến khốc liệt của FPT Software ở quy mô lớn trên tất cả mặt trận: Bán hàng, nguồn lực và sản xuất khi thi đấu sòng phẳng với những "gã khổng lồ" trong giới công nghệ như Infosys, Wipro, TCS. "Cơ hội cho những người tham gia trận đánh này là rất lớn", anh Đạt khẳng định.

Theo đó, trở thành thành viên của Z8, các ứng viên sẽ được trải nghiệm làm việc tại 4 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Los Angeles (Mỹ) với hàng trăm lượt onsite trong năm.

"Tính toán đơn giản, có lẽ cần trên 10 năm đi làm để có thể sở hữu nhà tại các thành phố lớn. Thay vào đó, gia nhập Z8 tại Đà Nẵng, ngoài công việc thách thức, các bạn có thể sở hữu một ngôi nhà tuyệt đẹp, gần biển, gần nơi làm việc chỉ sau 1-3 năm và nhận nhiều ưu đãi của công ty khi cam kết làm việc lâu dài tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam", Giám đốc FSU1.Z8 hé mở.

Với những cán bộ onsite tại nước ngoài, đơn vị cũng cam kết lâu dài cho cuộc sống của nhân viên tại Mỹ. Từ kinh nghiệm của bản thân, anh Đạt cho rằng, nếu không có môi trường và được đào tạo chuyên sâu, các ứng viên rất khó cải thiện được chuyên môn và tiếng Anh.

Nếu chưa tự tin về trình độ, ứng viên có thể gia nhập Z8 để học, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn và ngoại ngữ với mức lương từ 3 đến 6 tháng. Đây là cách để ứng viên được tham gia những công nghệ tiên tiến theo định hướng của tập đoàn (Cloud, Mobility, Big Data, AI…).

Sau quá trình này, ứng viên có cơ hội cải thiện hồ sơ cá nhân, nhận mức thu nhập cao hơn, và có được công việc thách thức hơn. Về phía công ty, việc đào tạo này cũng là cơ hội để Z8 phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Giới thiệu ứng viên chất lượng tốt cho Z8 để nhận khoản thu nhập khủng:

Thưởng "Giới thiệu ứng viên" là chương trình nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho đơn vị. Theo đó, để được nhận thưởng, CBNV FPT Software có thể giới thiệu ứng viên trong mảng công nghệ có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về lập trình C++ / Kiểm thử phần mềm.

Với CV được lựa chọn để phỏng vấn trước ngày 30/3, người giới thiệu sẽ được nhận 3 triệu đồng. CV qua vòng phỏng vấn và được ký hợp đồng chính thức sẽ có mức thưởng 10-15 triệu đồng. Các CV qua được phỏng vấn khách hàng sẽ được thưởng 20 triệu đồng.

Ứng viên đạt yêu cầu sẽ làm việc tại FPT Software HCM và Đà Nẵng với mức lương 1.500 USD.

CV ứng viên gửi về: DTV.Recruitment@fsoft.com.vn trước ngày 30/4.
Liên hệ: liennt@fsoft.com.vn; mobile: 0909 421 300

Thanh Nga - Cẩm Anh

Ý kiến

()