Chúng ta

FPT Software đặt mục tiêu nâng cao nền giáo dục Việt Nam

Thứ sáu, 23/5/2014 | 11:31 GMT+7

Phần mềm Eduprove do đơn vị tiếp nhận từ Hitachi sẽ giúp các trường đại học tối ưu hóa hệ thống quản lý, giảm thiểu thời gian và chi phí cũng như quản lý thông tin học viên một cách nhất quán, khoa học.
> FPT Software chính thức thương mại hóa Eduprove

Chiều ngày 21/5, FPT Software cùng Hitachi đã ký kết kinh doanh và cho ra mắt phần mềm quản lý đại học

Chiều ngày 21/5, FPT Software cùng Hitachi ký kết kinh doanh và ra mắt phần mềm quản lý đại học Eduprove. Theo đó, công ty sẽ chính thức thương mại hóa phần mềm này tại thị trường Việt Nam, kể từ thời điểm ký kết.

Tham dự chương trình, ngoài Ban lãnh đạo FPT, đại diện 30 trường Đại học trên địa bàn TP Hà Nội còn có

Tham dự chương trình, ngoài Ban lãnh đạo FPT, đại diện 30 trường đại học trên địa bàn Hà Nội còn có Phó Chủ tịch Hitachi Ltd. Public System - Tetsuya Kurebayashi, TGĐ Hitachi Ltd. Public System - Seiichi Ohata, TGĐ Hitachi Asia Việt Nam - Akihito Ando và TGĐ ICT Hitachi Asia - Mitsuhisa Kajiyoshi.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Hitachi

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Hitachi, Tetsuya Kurebayashi, nhấn mạnh quan hệ hợp tác với FPT Software. Theo đó, Hitachi mong muốn cùng đóng góp cho mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia công nghiệp vào năm 2020. Trước đó, ông Tetsuya Kurebayashi cũng đã trình bày về mảng kinh doanh CNTT của Tập đoàn Hitachi cũng như kỳ vọng của hãng với phần mềm Eduprove được chuyển giao cho FPT Software.

Hitachi cho biết, sau 9 năm hợp tác với FPT Software, họ hoàn toàn tin tưởng vào đơn vị trong việc lựa chọn đối tác để phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam, và xa hơn nữa là thị trường Châu Á.

Hitachi cho biết, sau 9 năm hợp tác với FPT Software, họ hoàn toàn tin tưởng vào đơn vị trong việc lựa chọn đối tác để phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam, và xa hơn nữa là thị trường châu Á.

Với thỏa thuận này, ày

TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm cho biết, Hitachi là đối tác chiến lược của Tập đoàn FPT nói chung cũng như của FPT Software nói riêng. Qua nhiều năm hợp tác và gắn bó, hai bên đã cùng phát triển và triển khai rất nhiều hệ thống thông tin lớn khác nhau phục vụ cho việc quản lý, điều hành trong lĩnh vực kinh tế, xã hội và giáo dục. Với thỏa thuận lần này, cả hai bên cùng tin tưởng, sản phẩm sẽ nâng cao hiệu quả quản lý của các cơ sở giáo dục và góp phần phát triển nền giáo dục Việt Nam.

Tập trung vào tin học hoá các quy trình nghiệp vụ về quản lý đào tạo, Eduprove hỗ trợ cán bộ quản lý của nhà trường tối ưu hóa hệ thống, xóa bỏ sự chồng chéo nghiệp vụ giữa các phòng, ban để giảm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như hỗ trợ sinh viên, giảng viên và lãnh đạo trong việc khai thác và theo dõi thông tin.

Tập trung vào tin học hoá các quy trình nghiệp vụ về quản lý đào tạo, Eduprove hỗ trợ cán bộ quản lý tối ưu hóa hệ thống, xóa bỏ sự chồng chéo nghiệp vụ giữa các phòng, ban nhằm giảm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động; đồng thời hỗ trợ sinh viên, giảng viên và lãnh đạo trong việc khai thác, theo dõi thông tin. Đây chính là ưu điểm của sản phẩm được các trường đánh giá cao.

Thay mặt Hitachi, ông

Thay mặt Hitachi, ông Tetsuya Kurebayashi trả lời và giải đáp thắc mắc của đại diện các trường và phóng viên về sản phẩm.

Eduprove được phát triển dựa trên thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa FPT Software và Hitachi ký kết vào đầu năm 2012. Theo đó, FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được quyền Việt hóa nội dung, tùy biến các tính năng sử dụng theo nhu cầu của khách hàng trong nước cũng như thương mại hóa phần mềm tại thị trường Việt Nam

Eduprove được phát triển dựa trên thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa FPT Software và Hitachi ký kết vào đầu năm 2012. Theo đó, FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được quyền Việt hóa nội dung, tùy biến các tính năng sử dụng theo nhu cầu của khách hàng trong nước cũng như thương mại hóa phần mềm tại thị trường Việt Nam.

Thanh Nga

Ý kiến

()