Chúng ta

FPT Shop mở thêm 5 cửa hàng

Thứ tư, 20/8/2014 | 19:56 GMT+7

5 cửa hàng mới của FPT Retail đặt tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Đăk Nông và TP HCM, nâng tổng số shop trên toàn quốc lên 140.
> FPT Shop cán mốc 135 cửa hàng trên toàn quốc

Ngày 19/8, FPT Retail đã khai trương cửa hàng tại 16 Trần Tất Văn, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, TP Hải Phòng. Đây là cửa hàng thứ ba tại thành phố này và là cửa hàng thứ 136 trên toàn quốc.

Theo anh Đồng Văn Việt, Trưởng đội Task Force, shop mới mở nằm ở vùng ven thành phố, người dân có mức thu nhập không cao nhưng vẫn là khu vực nhiều tiềm năng. Mục tiêu của shop là tạo xu hướng mua sắm laptop tại khu vực Kiến An nói riêng và Hải Phòng nói chung. Đây sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo, là kim chỉ nam cho các mục tiêu của cửa hàng trong thời gian tới.

a

FPT Shop sắp khai trương 4 cửa hàng. Ảnh: FPT Shop.

Anh Việt cho hay, khách hàng ở địa bàn Kiến An có xu hướng mua các sản phẩm giá trị thấp, nếu mua sản phầm giá trị cao thường vào khu vực thành phố. Do vậy, shop đang nỗ lực để tạo ra thói quen mua hàng cao cấp tại địa bàn.

Sắp tới, shop triển khai làm thị trường theo chiều sâu để tiếp cận đến khách hàng thông qua các hình thức tư vấn tại nhà và các khu công nghiệp. Các hình thức bạt, phướn sẽ được đẩy mạnh để phủ kín khu vực, mang hình ảnh FPT Shop đến với từng nhà tại khu vực Kiến An.

Cùng năm trong chiến dịch mở rộng vùng phủ, ngày 21/8, FPT Retail sẽ khai trương thêm 3 cửa hàng tại 78 Huỳnh Thúc Kháng, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông, số 326 Nguyễn Huệ, Tổ 22, phường Phố Mới, TP Lào Cai. Shop và tầng 1 Móng Cái Plaza, 01 Hùng Vương, phường Trần Phú, TP Móng cái, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 22/8, đơn vị sẽ tiếp tục khai trương cửa hàng tại 1-3-5 Hoàng Văn Thụ, P.15, quận Phú Nhuận, TP HCM. Đây là cửa hàng thứ 25 tại thành phố và là cửa hàng thứ 140 trên toàn quốc thuộc hệ thống bán lẻ của FPT Shop.

a

Lễ cắt băng khai trương shop.

Nhân dịp khai trương, FPT Shop có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng đến tham gia mua sắm. 10 khách đầu tiên mua Samsung Galaxy S5 sẽ được tặng tivi Samsung 32 inch trị giá 6 triệu đồng. FPT Shop cũng tặng máy ảnh Samsung trị giá 2 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên mua Samsung Galaxy trên 3 triệu đồng. 20 khách hàng đầu tiên mua điện thoại Sony Xperia được nhận sạc Yoobao 10400mAh trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 5 chiếc iPhone 4 8GB White đầu tiên giá chỉ 5.500.000 đồng và được tặng bộ phần mềm trị giá 8.000.000 đồng. Ngoài ra, shop sẽ tổ chức quay số trúng thưởng 10 điện thoại Mobiistar B201 trị giá 199.000 đồng. 

a

Trao quà cho khách hàng trong ngày khai trương shop.

Đồng thời, khách hàng có thể tham gia chương trình trả góp với mức lãi suất 0%, không cần trả trước khi sử dụng thẻ ngân hàng ANZ. Miễn phí trả góp 2 tháng cả gốc lẫn lãi khi mua trả góp dành cho tất cả sản phẩm (với Home Credit) điều kiện là trả trước 20% dành cho máy tính bảng và điện thoại; trả trước 30% dành cho laptop, kỳ hạn 15-18 tháng. Nếu chọn mua trả góp với FE Credit, người mua cũng sẽ được tặng quà. Tham gia trả góp của ACS, lãi suất trả góp chỉ có 1.69% dành cho tất cả sinh viên.

Đến tham gia khai trương, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng. Khách hàng không cần mua hàng vẫn có cơ hội trúng ngay nhiều quà tặng giá trị.

Có thể xem thông tin chi tiết tại đây.

Tử Quyên

Ý kiến

()