Chúng ta

FPT Shop cán mốc 135 cửa hàng trên toàn quốc

Thứ hai, 18/8/2014 | 19:29 GMT+7

Việc khai trương và chính thức đưa vào hoạt động 2 shop mới tại TP HCM và Đồng Nai nâng tổng số cửa hàng của FPT Shop lên 135 trên toàn quốc.
> FPT Shop tuyên dương nhân viên từ chương trình 'Happy call'

Ngày 16/8, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã đồng loạt khai trương 2 cửa hàng mới gồm FPT Shop 318 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM, và FPT Shop 24/11 Long Điềm, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa. Đây là cửa hàng thứ 24 tại TP HCM và thứ 4 tại Đồng Nai thuộc hệ thống FPT Shop.

FPT Shop 318 Hoàng Văn Thụ được mở bán từ ngày 28/7 và sở hữu vị trí đắc địa của quận Tân Bình. Cửa hàng tọa lạc tại ngã tư Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Kiệm - Phan Đình Phùng - Phan Đăng Lưu, nơi có lưu lượng giao thông đông đúc nên rất thuận lợi trong việc quảng bá hình ảnh cũng như thu hút khách hàng đến thăm quan, mua sắm.

a

Cả 2 cửa hàng mới của FPT Shop đều sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao thông, giao thương và quảng bá hình ảnh. Ảnh: FPT Shop.

Trong khi đó, cửa hàng thứ tư của FPT Shop tại Đồng Nai cũng có được vị trí đẹp khi nằm trên quốc lộ 51, nối Đồng Nai với Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài ra, tuyến đường này được coi là trọng yếu, vành đai của các khu công nghiệp, khu chế xuất của thành phố Biên Hòa, hứa hẹn là địa điểm mua sắm, trải nghiệm lý tưởng dành cho công nhân viên và người dân địa phương.

Trước đó, ngày 9/8, FPT Shop đã đưa vào hoạt động cửa hàng tại 538 Bis Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Hiện FPT Shop có 135 cửa hàng tại 62 tỉnh thành trên toàn quốc và hướng tới mốc 150 shop vào cuối năm nay.

Hà Dương

Ý kiến

()