Chúng ta

FPT Shop tuyên dương nhân viên từ chương trình 'Happy call'

Thứ năm, 14/8/2014 | 12:58 GMT+7

Hai nhân viên được vinh danh là Vũ Đỗ Thành Tâm và Nguyễn Ngọc Châu khi được khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
> FPT Shop thưởng nhân viên được khách hàng khen ngợi

Trong 7 ngày từ 26/7 đến 1/8, chương trình “Happy call” của FPT Shop đã thực hiện thành công 1.581 cuộc gọi để tìm hiểu về mức độ hài lòng của khách hàng. Kết quả, 82% (1.296 cuộc gọi) khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ của FPT Shop và đặc biệt khách hàng còn biểu dương đích danh tên những nhân viên có thái độ ân cần, thân thiện cũng như nhiệt tình hỗ trợ tư vấn.

Có hai gương mặt tiêu biểu nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng là Vũ Đỗ Thành Tâm (FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM) và Nguyễn Ngọc Châu (FPT Shop 15 Nguyễn Thái Học, Vũng Tàu).

a

Hai nhân viên được vinh danh là Vũ Đỗ Thành Tâm và Nguyễn Ngọc Châu khi được khách hàng đánh giá cao ở thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ảnh: FPT Shop.

“Tôi rất vui khi được khách hàng ghi nhớ và hài lòng với sự phục vụ của mình, đó là một động lực to lớn để bản thân tiếp tục nỗ lực làm việc tốt hơn nữa”, Thành Tâm vui vẻ chia sẻ.

Ban đầu, khách hàng chỉ là có ý định tham quan cửa hàng và trải nghiệm sản phẩm, nhưng nhờ sự tư vấn chu đáo và đón tiếp nhiệt tình của anh Tâm, khách hàng đã quyết định quay lại shop và chọn mua sản phẩm. 

Còn chị Châu cho hay, bản thân chỉ mới gia nhập FPT Shop được một thời gian ngắn nên ban đầu còn gặp nhiều khó khăn. Nhiều trường hợp gặp rắc rối ngoài ý muốn, khách hàng khá nóng tính nên có chút nặng lời. Mặc dù vậy, chị vẫn luôn cố gắng và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Việc được khách hàng khen tặng lần này như một món quà đầy ý nghĩa khích lệ chị vượt qua được những áp lực cũng như khó khăn ban đầu.

Những nhân viên tiêu biểu như Vũ Đỗ Thành Tâm, Nguyễn Ngọc Châu đã và đang góp phần làm lưu lại hình ảnh thân thiện và chuyện nghiệp của FPT Shop trong lòng khách hàng. Qua đó, giúp xây dựng và phát triển sâu rộng hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng của FPT Shop.

Trước đó, từ ngày 27/6 đến 4/7, FPT Shop đã vinh danh 3 nhân viên từ chương trình này, gồm: Nguyễn Thị Bích Thủy (kế toán FPT Shop 489 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM), thủ kho Phạm Việt Dũng (shop 216 Thái Hà, Hà Nội), Vũ Thị Giang (shop Cầu Đất, Hải Phòng).

Chương trình “Happy call” được triển khai từ tháng 2 năm nay nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của hệ thống cửa hàng FPT Shop. Những nhân viên tiêu biểu sẽ được FPT Shop sẽ được thưởng thêm 10% từ khoản thưởng hoàn thành doanh số trong tháng nhằm khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ nhân viên làm việc tại cửa hàng.

Hà Dương

Ý kiến

()