Chúng ta

FPT Shop Hà Nam chính thức hoạt động

Thứ tư, 16/4/2014 | 14:50 GMT+7

Ngày 15/4, FPT Retail đã khai trương cửa hàng đầu tiên của hệ thống bán lẻ FPT Shop tại 34 Biên Hoà, phường Minh Khai, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
> FPT Shop khai trương cửa hàng thứ 4 tại Đồng Nai

"FPT Shop Hà Nam tọa lạc tại địa điểm khá đẹp, nằm ở ngã tư giao giữa đường Biên Hòa và Châu Cầu - 2 trục đường chính của TP Phủ Lý, là khu vực tập trung đông dân cư. So với 2 đối thủ cạnh tranh là Viettel và Thế giới di động thì FPT Shop có vị trí thuận lợi hơn", chị Lưu Thúy Hà, phòng Marketing, cho biết.

a

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo chính quyền địa phương, Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Bắc của FPT Shop, đại diện hãng Nokia khu vực Bắc Trung Bộ cùng đông đảo nhân dân địa phương.

Cửa hàng đã được mở bán từ ngày 1/4, thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng đam mê công nghệ. Theo chị Đỗ Thị Minh Phương, Phó quản lý cửa hàng, ngay từ khi mở bán, FPT Shop đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm. Doanh số trung bình trước thời điểm khai trương cho đến nay cao và ổn định, là một trong những shop được Ban Tổng Giám đốc kỳ vọng về mức độ tăng trưởng trong năm 2014.

a

Lễ cắt băng khánh thành ngày 15/4.

FPT Shop tại đây có nhiều điều kiện để phát triển khi Hà Nam là thị trường lớn với nền kinh tế năng động, lực lượng lao động trẻ, nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ cao... Tỉnh thuộc vùng trọng điểm phát triển kinh tế Bắc Bộ, nằm trên trục giao thông quan trọng xuyên Bắc - Nam, có các quốc lộ lớn như 1A, 21A, 21B... và nhiều khu công nghiệp như Đồng Văn 1, Đồng Văn 2, Châu Sơn, Hòa Mạc....

Sắp tới, CBNV sẽ đẩy mạnh marketing để tăng độ nhận diện thương hiệu FPT Shop đối với người dân địa phương và phấn đấu đạt chỉ tiêu doanh số công ty giao.

a

FPT Shop Hà Nam nằm tại vị trí đắc địa, với mặt tiền nằm ngay góc ngã tư, rất thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm của khách hàng.

Ngày khai trương, có rất đông khách hàng đến tham quan mua sắm và nhận được ưu đãi lớn từ shop. Ngoài chương trình “Giờ vàng - Giá sốc”, FPT Shop Hà Nam còn triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác như: Giảm giá máy tính bảng Samsung Galaxy Note 8 – N5100 từ 11.990.000 đồng xuống còn 9.990.000 đồng, đồng thời tặng sim 3G tài khoản 55.5 triệu đồng; Tặng 50 ly Q-Mobile cho 50 khách hàng đầu tiên mua điện thoại Q-Mobile; Giảm giá điện thoại Samsung S6810 Galaxy Fame từ 3.490.000 đồng xuống còn 2.290.000 đồng...

Đồng thời, khách hàng có thể tham gia chương trình trả góp với mức lãi suất 0%, không cần trả trước khi sử dụng thẻ ngân hàng ANZ hay Sacombank.

FPT Shop vẫn đang tiếp tục chiến lược mở rộng chuỗi bán lẻ của mình với mục tiêu đạt 150 cửa hàng vào cuối năm 2014. Tính đến nay, FPT Retail có 105 shop tại 45 tỉnh thành, trong đó 4 shop thuộc hệ thống F.Studio by FPT, chuyên doanh sản phẩm của Apple.

Nguyễn Nhàn
Ảnh: Thúy Hà

Ý kiến

()