Chúng ta

FPT Shop 'giải ngân' hàng nghìn vé máy bay và vé xe Tết

Thứ năm, 26/1/2017 | 14:45 GMT+7

Đồng hành và chia sẻ những ước mơ giản dị nhất cùng khách hàng của mình, FPT Shop đã tổ chức chương trình “Tết! Về nhà trên hết” và trao tặng hàng nghìn tấm vé trở về bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán 2017. 

Chương trình “Tết! Về nhà trên hết” diễn ra từ ngày 27/12/2016 đến 27/1/2017, áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm điện thoại, laptop, tablet, sản phẩm Apple (trừ phụ kiện, dịch vụ, máy cũ) có giá từ 1 triệu đồng trở lên; Áp dụng cho khách hàng mua trả góp hoặc mua trả thẳng (riêng các sản phẩm Apple chỉ áp dụng quay số cho khách hàng mua trả thẳng). 

Thông qua phần quay số may mắn, FPT Shop tặng vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines dưới dạng voucher trị giá 7,19 triệu đồng/voucher, sử dụng trong thời hạn 12 tháng. Cùng với đó là gần 3.000 vé xe xuất phát từ TP HCM hoặc Hà Nội.

trao hết toàn bộ 188 vé máy bay và 2.880 vé xe cho những khách hàng may mắn.

Toàn bộ 188 vé máy bay và 2.880 vé xe Tết trong chương trình đã được FPT Shop cho những khách hàng may mắn.

Theo chị Phan Thanh Uyên - PGĐ Trung tâm Phát triển Kinh doanh FPT Retail, tính đến ngày 24/1 (27 Tết), đơn vị đã trao hết toàn bộ 188 vé máy bay và 2.880 vé xe cho những khách hàng may mắn. Trong đó, lượng người xuất phát từ TP HCM cao gần gấp đôi so với đầu Hà Nội. 

"Tôi, các đồng nghiệp và đối tác thực sự cảm thấy vui và ấm áp hạnh phúc bởi qua chương trình này đã có rất nhiều người con xa quê được về nhà sum vầy khi Tết đến xuân về. Có nhiều khách hàng tâm sự thấy thương ơi là thương khi nói rằng "đã mấy năm rồi anh chị không về quê vì vé thì đắt mà lại khó mua. Muốn thăm nhà lắm mà không lo nổi. Tiền mua vé anh gửi về quê để ở nhà sắm sửa thêm cho Tết tươm tất. Hôm rồi anh gọi điện báo là năm nay cả nhà sẽ về quê, mạ anh mừng lắm, bà không tin luôn đó em. Cảm ơn FPT Shop đã cho gia đình anh được ăn Tết trọn vẹn ...". Và còn nhiều tâm sự tình cảm trong mùa xuân này mà tôi và các bạn trong đội dự án vẫn còn thấy lâng lâng", chị Uyên chia sẻ.

Hàng nghìn khách hàng may mắn sở hữu vé Tết trên "Chuyến xe sum vầy":

 

>> iPhone chính hãng giảm giá hàng loạt dịp cận Tết

Thiên Bình

Ý kiến

()