Chúng ta

'Tết - Về nhà trên hết' lay động trái tim những người con xa xứ

Thứ ba, 27/12/2016 | 10:32 GMT+7

Sản phẩm mới của FPT Shop đã chạm đến nơi sâu thẳm nhất của trái tim mỗi người đó là đoàn viên bên gia đình trong những ngày Tết đến xuân về. 

FPT Shop vừa cho ra lò TVC đầy ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán năm nay khi khai thác sâu vào ý nghĩ của đa số các bạn trẻ Việt ngay từ câu hỏi mở đầu: “Đã bao lâu rồi cuộc sống của bạn chỉ có công việc, dù đó là bất kỳ thời điểm nào trong năm?”. 

Câu chuyện mở đầu theo mô-típ quen thuộc: “Má ơi, Tết này chắc con không về được!”, và xuyên suốt TVC, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc chạnh lòng của người con trai khi quyết định ở lại thành phố ăn Tết một mình giữa bộn bề công việc. Cùng thời điểm đó, những người bạn của anh đã về với mái ấm gia đình và chuẩn bị đón cái Tết bình dị nhưng trọn vẹn nhất.

Tết đoàn viên. Ảnh: S.T.

Tết đoàn viên. Ảnh: S.T.

Tuy nhiên, điểm nhấn của TVC chính là sự bao dung của người mẹ - đại diện điển hình cho những bậc cha mẹ có con làm việc xa nhà. Nỗi buồn của bà thể hiện rất khác, không một lời trách móc, thở than, cũng không một giọt nước mắt nào rơi xuống. Thay vào đó là sự im lặng về tai nạn bà bất ngờ gặp phải khi sửa sang nhà cửa, chuẩn bị đón con mình về. Sự im lặng của người mẹ chính là đỉnh điểm khiến cảm xúc người xem vỡ oà khi con trai bà vô tình phát hiện bóng dáng mẹ mình trong tấm hình được bạn bè tag (gắn thẻ) vào. Đó chính là nút thắt dẫn lối cho nam nhân vật chính của TVC quyết định trở về dù thời điểm đã rất cận Tết. 

TVC khép lại bằng cái kết viên mãn khi người con có cơ hội trở về bên mẹ, về với nơi anh được sinh ra, lớn lên, là nơi duy nhất anh thực sự thuộc về. Đó cũng chính là thông điệp mà FPT Shop mong muốn gửi gắm đến người xem TVC này: “Con đường duy nhất mang chúng ta đến bình yên và yêu thương chính là Đường về".

'Tết - Về nhà trên hết !' do FPT Shop thực hiện:

Năm nay, đồng hành và chia sẻ những ước mơ giản dị nhất cùng khách hàng của mình, FPT Shop tổ chức chương trình “Tết! Về nhà trên hết” với quà tặng là hàng nghìn tấm vé trở về bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán đang đến gần. 

Chương trình diễn ra từ ngày 27/12/2016 đến 27/1/2017, áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm điện thoại, laptop, tablet, sản phẩm Apple (trừ phụ kiện, dịch vụ, máy cũ) có giá từ 1 triệu đồng trở lên; Áp dụng cho khách hàng mua trả góp hoặc mua trả thẳng (riêng các sản phẩm Apple chỉ áp dụng quay số cho khách hàng mua trả thẳng). 

Thông qua phần quay số may mắn, FPT Shop sẽ tặng 188 vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines dưới dạng voucher trị giá 7,19 triệu đồng/voucher, sử dụng trong thời hạn 12 tháng.

Cùng với đó là 2.880 vé xe xuất phát từ TP HCM hoặc Hà Nội. Vé xe Tết chỉ có giá trị và hiệu lực đặt chỗ trước ngày 22/1/2017 (ngày 25/12 âm lịch). FPT Shop sẽ liên hệ xác nhận đặt chỗ với từng khách hàng, in vé và hướng dẫn khởi hành. Sau thời gian này khách hàng không sử dụng thì vé hết hiệu lực và không còn giá trị.

Đối với các khách hàng trúng giải vé xe Tết nhưng không thuộc khu vực TP HCM và Hà Nội, vé xe sẽ được quy đổi thành tiền lì xì trị giá 400.000 đồng và khách hàng được trừ số tiền này vào giá mua sản phẩm. (Cập nhật thêm thông tin chương trình tại đây). 

>> Lễ hội tất niên trở lại, hứa hẹn 'lợi hại' hơn xưa

H.D.

Ý kiến

()