Chúng ta

FPT Shop đến Biên Hòa

Thứ năm, 10/1/2013 | 18:23 GMT+7

Sáng 11/1, Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên của đơn vị tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
> Múa lân mừng khai trương FPT Shop Tiền Giang

Shop mới tọa lạc tại địa chỉ 282 Phạm Văn Thuận, thành phố Biên Hoà. Đây là shop thứ 52 trong Hệ thống FPT Shop trên toàn quốc và là cửa hàng thứ hai của FPT Retail tại tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, ngày 5/10, FPT Shop đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở Đồng Nai tại số 7, đường Hùng Vương, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

d

FPT Shop Biên Hòa nằm tại ngã tư đường Phạm Văn Thuận và Võ Thị Sáu.

Nhân dịp khai trương, FPT Shop Biên Hòa sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi lớn cho người dân địa phương tới tham quan và mua sắm.

Để chuẩn bị cho lễ khai trương, CBNV FPT Shop Biên Hòa đã tiến hành tổ chức roadshow và phát tờ rơi ở những tuyến đường lớn, trung tâm mua sắm xung quanh thành phố để quảng bá hình ảnh của cửa hàng đến với đông đảo người dân địa phương.

d

CBNV cửa hàng chuẩn bị thực hiện roadshow để giới thiệu hình ảnh của shop với người dân địa phương.

Sứ mệnh năm 2013 của FPT Retail là sẽ tiếp tục tăng số lượng shop cũng như mở rộng độ phủ trong và ngoài nước. Năm 2012, đơn vị xuất sắc hoàn thành kế hoạch mở rộng vùng phủ với 50 shop bán lẻ trên cả nước.

Tại Đồng Nai, FPT Telecom có chi nhánh tại số 196 đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa và Phòng giao dịch Long Khánh tại 47 đường Cách mạng tháng 8, phường Xuân An, thị xã Long Khánh.

Nguyên Văn

Ảnh: Minh Đại

Ý kiến

()