Chúng ta

Roadshow mừng sinh nhật

Thứ sáu, 15/6/2012 | 11:10 GMT+7

Ngày 13/6, hơn 100 người là CBNV, đối tác và lãnh đạo các chi nhánh vùng Đông Nam Bộ đã tham gia chương trình mừng sinh nhật lần thứ 5 của chi nhánh FPT Telecom Đồng Nai.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo chi nhánh đã biểu dương 6 cá nhân tiêu biểu thuộc các bộ phận có thành tích tốt trong 6 tháng đầu năm. Mỗi cá nhân được nhận giấy chứng nhận và tiền thưởng là 200.000 đồng.

Để chào mừng sinh nhật và khởi động đợt bán hàng mới trong toàn chi nhánh, FPT Telecom Đồng Nai đã tổ chức roadshow tại thành phố Biên Hòa.

d

Chi nhánh FPT Telecom Đồng Nai tổ chức roadshow khởi động đợt bán hàng mới mừng sinh nhật. Ảnh: FPT Telecom.

Đến nay, số thuê bao của chi nhánh đạt mức cao trong khu vực, trong đó, tỷ lệ doanh thu trung bình đối với mỗi thuê bao đạt trên 250.000 đồng. Chỉ số này của chi nhánh Đồng Nai hiện đứng thứ hai trong các chi nhánh của FPT Telecom (sau Bình Dương và trừ các đơn vị thuộc Hà Nội, TP HCM).

d

Lãnh đạo chi nhánh biểu dương những cá nhân xuất sắc. Ảnh: FPT Telecom.

Với tổng số CBNV là 60 người, năm 2012, kế hoạch của FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai là tiếp tục đẩy mạnh phát triển thuê bao, với khoảng 11.000 thuê bao mới.

Hiện, chi nhánh Đồng Nai hoạt động kinh doanh chủ yếu ở Biên Hòa và các khu vực lân cận như Trảng Bom, Long Thành. Định hướng trong năm nay của chi nhánh là phát triển mạng lưới đến thị xã Long Khánh.

Chi nhánh FPT Telecom Đồng Nai được thành lập ngày 13/6/2007, có trụ sở tại số 196 đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nguyên Văn

Ý kiến

()