Chúng ta

FPT Shop 'chơi trội', cho trải nghiệm Galaxy S8 trên trời

Thứ hai, 24/4/2017 | 11:49 GMT+7

Chiều tối ngày 23/4, tại TP HCM, FPT Shop đã tổ chức buổi offline với chủ đề "Sự vĩ đại đã trở lại FPT Shop", giới thiệu bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus với khoảng 400 người tham dự. 

Tại buổi offline, người tham dự được nghe chuyên gia của Samsung chia sẻ thông tin, các thủ thuật thú vị, đồng thời được trao đổi và nghiệm các tính năng độc đáo của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/ S8 Plus.

Người tham dự lần lượt được trải nghiệm Galaxy S8/S8 Plus trên kinh khí cầu.

Người tham dự lần lượt được trải nghiệm Galaxy S8/S8 Plus trên kinh khí cầu.

Điểm nhấn của sự kiện chính là việc FPT Shop "chịu chơi" khi cho người tham dự trực tiếp trải nghiệm Galaxy S8/S8 Plus trên chiếc kinh khí cầu giữa không trung. Không chỉ được thỏa sức phóng tầm nhìn quan sát thành phố, người dùng còn có thể sử dụng bộ đôi siêu phẩm của Samsung để ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Ngoài ra, FPT Shop còn tổ chức quay số may mắn và trao tặng một chiếc Galaxy S8 cho khách hàng cùng nhiều phần quà giá trị cho người tham dự sự kiện.

Bên cạnh đó, ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể đến hệ thống cửa hàng FPT Shop tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc để trải nghiệm bộ đôi Galaxy S8 để nhận ngay áo thun Galaxy S8 và đặc biệt là cơ hội trúng một trong 8 chiếc Galaxy S8 Plus trị giá 20,49 triệu đồng. Danh sách 8 khách hàng may mắn trúng siêu phẩm Galaxy S8 Plus sẽ được công bố trên website FPT Shop từ ngày 10/5. 

Từ nay đến ngày 4/5, người dùng đặt mua Galaxy S8/S8 Plus tại FPT Shop sẽ được tặng bộ quà trị giá 3 triệu đồng bao gồm: Dàn loa Samsung 2.1CH 150W HW-K350, thiết bị F-Plus tiện ích, trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng, cơ hội trúng một trong 8 chuyến đi Mỹ...

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S8/ S8 Plus đều có giá chính thức giảm 500.000 đồng so với dự kiến trước đó. Mức giá của Galaxy S8 và S8 Plus lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng với 3 màu đen huyền bí, vàng hổ phách, xanh san hô; Mở bán chính thức từ ngày 5/5.

>> iPhone lock vẫn được đổi mới, 'lên đời' Galaxy tiết kiệm tiền triệu

T.B.

Ý kiến

()