Chúng ta

FPT Services HCM về 'nhà' mới

Thứ hai, 16/12/2013 | 09:19 GMT+7

“Việc chuyển qua văn phòng mới không chỉ tạo sự thuận tiện cho CBNV làm việc mà còn giúp nâng cao hình ảnh của công ty. Bên cạnh quy trình và dịch vụ tốt thì cơ sở hạ tầng cũng là một điểm cộng để đối tác và khách hàng đánh giá tính chuyên nghiệp của FPT Services”, TGĐ FPT Services Nguyễn Xuân Phước chia sẻ.
> FPT Services mở văn phòng đại diện tại Hải Dương

Sáng ngày 13/12, Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services, thuộc FPT IS) đã tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại số 65 Trương Định, quận 3, TP HCM. 
Tham dự buổi lễ có chị Trương Thanh Thanh (GĐ FPT HCM), anh Nguyễn Xuân Phước (TGĐ FPT Services), anh Nguyễn Quốc Hùng (Phó GĐ FPT IS HCM) cùng đông đảo CBNV công ty. Về phía đối tác của FPT Services có ông Chia Teo Chai, GĐ Dịch vụ khu vực ASEAN của hãng máy in Fuji Xerox.
 
Toà nhà mới của công ty gồm 6 tầng (trong đó có một hầm để xe). Đây sẽ là nơi làm việc cho gần 80 CBNV của FPT Services HCM được hợp nhất từ hai văn phòng trước đây của công ty tại số 207/4 Nguyễn Văn Thủ, quận 1 và số 72/6A Trần Quốc Toản, quận 3.

“Văn phòng mới rất khang trang và rộng rãi nên ai cũng cảm thấy hào hứng. CBNV công ty cùng tập trung làm việc tại một địa điểm sẽ dễ dàng hỗ trợ qua lại và đáp ứng yêu cầu công việc được tốt hơn”, chị Lê Thị Kim Phượng, FPT Services, cho biết.

Trước đó, ngày 8/12, FPT Services cũng đã khai trương văn phòng đại diện tại  Hải Dương ở số 128 Điện Biên Phủ, Phường Ngũ Lão, thành phố Hải Dương.

Hình ảnh buổi lễ khai trương văn phòng mới của FPT Services:

a

Toà nhà mới của công ty gồm 6 tầng (trong đó có một hầm để xe). Đây sẽ là nơi làm việc của 80 CBNV FPT Services HCM.

Hiện FPT Services là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như: Apple, Asus, HP, Toshiba, Foxconn, Schneider Electric, Phillips…FPT Services đã có mặt tại 5 tỉnh thành là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Dương với hơn 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn quốc.

Hiện FPT Services là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như: Apple, Asus, HP, Toshiba, Foxconn, Schneider Electric, Phillips… FPT Services đã có mặt tại 5 tỉnh thành là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Dương với hơn 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn quốc.

a

GĐ FPT HCM Trương Thanh Thanh bày tỏ hy vọng với cơ sở hạ tầng khang trang của văn phòng mới, CBNV FPT Services HCM sẽ có thêm động lực để làm việc hiệu quả hơn.

a

Ông Chia Teo Chai (ngoài cùng, bên trái) cho biết: “Tôi rất ấn tượng với văn phòng mới của FPT Services. Công ty chúng tôi rất hân hạnh và tự tin khi chọn FPT làm đối tác để cùng phát triển”.

a

Đây là lần đầu tiên trong 15 năm thành lập của FPT Services, công ty mới có được trụ sở làm việc khang trang và rộng rãi nên tinh thần của CBNV rất phấn khởi.

a

Theo TGĐ FPT Services Nguyễn Xuân Phước (thứ tư từ trái qua), việc chuyển qua văn phòng mới không chỉ tạo sự thuận tiện cho CBNV làm việc mà còn giúp nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt đối tác và khách hàng.

a

FPT Services hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng như: Bảo hành, sửa chữa và cung cấp các thiết bị tin học, linh kiện - phụ kiện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

a

Theo anh Nguyễn Xuân Phước, hiện tại, FPT Services có 256 CBNV trên toàn quốc (miền Nam có 125 CBNV), kế hoạch đến năm 2014 sẽ tăng lên 300 người.

FPT Services được thành lập ngày 13/10/1998 hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng như: Bảo hành, sửa chữa và cung cấp các thiết bị tin học, linh kiện - phụ kiện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện nay, FPT Services có mặt tại 5 tỉnh thành là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Dương với hơn 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc và quốc tế.

Cuối tháng 3, FPT Services sáp nhập về Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Thanh Trang

Ý kiến

()