Chúng ta

FPT Services mở văn phòng đại diện tại Hải Dương

Thứ hai, 9/12/2013 | 14:05 GMT+7

Văn phòng tại Hải Dương là VPĐD thứ 3 của FPT Services, sau Đà Nẵng và Cần Thơ, và là cơ sở giao dịch thứ 13 của công ty trên phạm vi toàn quốc.
> FPT Services bảo hành máy in Fuji Xerox / Khai trương trung tâm mới, FPT Services ưu đãi kép

Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) khai trương Văn phòng Đại diện (VPĐD) tại địa chỉ 128 Điện Biên Phủ, Phường Ngũ Lão, TP. Hải Dương, vào ngày 8/12.

n

Văn phòng giao dịch thứ ba của FPT Services được mở tại Hải Dương. Ảnh: FSC.

PTGĐ FPT Services Đoàn Duy Lam đánh giá Hải Dương là một trong những thị trường năng động trong địa bàn các tỉnh, thành phố thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng. Thị trường này đã bắt kịp xu thế phát triển chung của thị trường công nghệ và mật độ người sử dụng các thiết bị công nghệ tương đối cao.

“Cùng với hệ thống cơ sở giao dịch khác trên phạm vi toàn quốc, Văn phòng Đại diện tại Hải Dương sẽ giúp FPT Services tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cung cấp cho tất cả khách hàng tại Việt Nam”, anh nhận định.

Cơ sở này sẽ đại diện cho FPT Services cung cấp tới khách hàng các dịch vụ bảo hành màn hình, mainboard, UPS, máy in, đồng cung cấp các dịch vụ sửa chữa - thay thế linh kiện - bảo trì, bảo dưỡng... cho mọi loại thiết bị tin học từ laptop, PC đến mainboard, monitor, UPS, Server, máy in, máy scan và các thiết bị văn phòng khác.

Nhân viên FPT Services chạy roadshow nhân ngày khai trương. Ảnh: FSC.

Nhân viên FPT Services chạy roadshow nhân ngày khai trương. Ảnh: FSC.

Đối với những trường hợp linh kiện sẵn có, khách hàng có thể được thay thế lấy ngay. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa, linh kiện do FPT cung cấp. FPT Services luôn có những chuyên gia đạt tiêu chuẩn hãng, có kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên “trực chiến” có thể đến tận nơi phục vụ khách hàng.

Nhân dịp khai trương văn phòng đại diện mới, FPT Services thực hiện chương trình khuyến mại diễn ra trong vòng một tháng, từ 8/12/2013 đến 8/1/2014: Giảm 20% giá dịch vụ cho các khách hàng cá nhân; Tặng phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security 2013 bản quyền 18 tháng trị giá 250.000 đồng.

Trên cơ sở kế thừa Trung tâm bảo hành FPT với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, sửa chữa và cung cấp các thiết bị tin học, điện tử, linh/phụ kiện cho các cá nhân và doanh nghiệp, FPT Services đã được thành lập để tiếp tục đẩy mạnh các loại hình dịch vụ hỗ trợ một cách chuyên nghiệp. Trong suốt quá trình phát triển dịch vụ, FPT Services đã đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế cần thiết như: CCNA, CCNP, MCSE, MCP, ACMT, ISO 9001-2000…

FPT Services là đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như: Apple, Asus, HP, Toshiba, Samsung, Foxconn, APC, TPV, Emerson…

Triệu Mẫn 

Ý kiến

()